Quảng cáo

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển

Thứ tư, 05/10/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Trận Siêu kinh điển đầu tiên ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 2 tuần và mới đây nhất các nhà ĐKVĐ Real Madrid đã phải nhận hung tin liên quan đến lực lượng của mình

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của La Liga trong tháng 10 này chắc chắn sẽ là trận cầu Siêu kinh điển giữa chủ nhà Real Madrid và các vị khách Barcelona trên SVĐ Bernabeu. Trận cầu rất được chờ đợi diễn ra lúc 21h15 ngày 16/10 tới đây, với phong độ cực kì ấn tượng đến từ 2 đội ở thời điểm hiện tại cùng sự đối đầu của các ngôi sao ở 2 bên chiến tuyến.

Real Madrid đang là ĐKVĐ của La Liga và Champions League cùng với điểm tựa sân nhà hứa hẹn sẽ là 1 đối thủ cực kì khó chịu với Barca lúc này dù họ cũng không kém cạnh với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải sau 1 mùa hè bạo chi.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển 197386
Trận Siêu kinh điển sắp tới sẽ rất được chờ đợi khi cả 2 bên đều sở hữu rất nhiều ngôi sao

Dù vậy trước cuộc đại chiến khoảng 2 tuần, đội bóng Hoàng gia đã nhận phải hung tin khi nhiều khả năng họ sẽ không thể có được sự phục vụ của thủ thành Thibaut Courtois do chưa bình phục chấn thương.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển 197387
Courtois nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại trận Siêu kinh điển sắp tới khi không kịp bình phục chấn thương

Theo Jose Luis Sanchez, Courtois sẽ không thi đấu ít nhất tới Siêu kinh điển. Anh sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu tiếp theo của Real Madrid, bao gồm 2 trận đấu trước Shakhtar Donetsk tại Champions League và Getafe tại La Liga.

Dù vậy khả năng ra sân của thủ thành người Bỉ này dự kiến là không cao khi các nguồn tin khác như ABC Deportes cho rằng chấn thương của Courtois vẫn chưa thể xác định độ nghiêm trọng và thời điểm để trở lại sân cỏ. Chấn thương đau dây thần kinh toạ có thể khiến anh ngồi ngoài vài tháng nếu ở trường hợp nặng nhất.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển 197388
Chấn thương của thủ thành người Bỉ không hề nhẹ và anh sẽ khó có thể trở lại ít nhất là trong 2 tuần tới

Bản thân Courtois rất muốn ra sân ở 1 trận đấu quan trọng như thế này và anh quyết tâm hồi phục 100% trong vòng 10 ngày tới. Nếu không có được Courtois trong khung gỗ, sẽ thực sự là mất mát lớn cho Real Madrid trước những pha tấn công mạnh mẽ đến từ những Lewandowski, Raphinha bên phía đối thủ.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển 197391
Nếu thiếu vắng Courtois, Real Madrid sẽ mất đi 50% sức mạnh của mình trước 1 Barca rất mạnh ở thời điểm hiện tại

Tất cả vẫn còn ở phía trước và mọi fan của "Kền kền trắng" đều mong muốn Courtois sẽ kịp thời trở lại cho trận đấu lớn đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Khoảnh khắc lên ngôi Champions League của thủ môn Courtois cùng Real Madrid mùa giải năm ngoái
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm