Quảng cáo

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa

Thứ hai, 07/11/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã nhận thất bại trước Aston Villa vào tối qua nhưng sau trận đấu, những vấn đề liên quan tới trọng tài 1 lần nữa lại được nhắc đến

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã nhận thất bại 1-3 trước Aston Villa tại vòng 14 Ngoại hạng Anh vào tối qua theo giờ Việt Nam. Sau chuỗi phong độ ấn tượng, cuối cùng đoàn quân của Ten Hag cũng phải nếm mùi thất bại. Nó cũng cho thấy dấu hiệu hụt hơi của Man Utd sau lịch thi đấu dày đặc thời gian vừa qua.

Trong 3 bàn thua phải nhận đều đến từ lỗi từ hàng phòng ngự của Shaw, Lindelof. Dù vậy trong bàn thua thứ 2 với pha đá phạt thành bàn của Lucas Digne đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Cụ thể, trọng tài bước 12 bước để kẻ vạch dựng hàng rào trong khi khoảng cách chuẩn là 10 yards, tầm hơn 9 mét, tương đương 10-11 bước chân.

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa 214636
Có thể thấy trọng tài đã bố trí hàng rào của Man Utd rất xa so với điểm đá phạt của Aston Villa và còn thêm 1 hàng rào của đội chủ nhà chắn trước mặt

Không chỉ vậy, các cầu thủ Aston Villa đã đặt quả bóng tiến gần hơn với vòng cấm với 1 khoảng cách rất xa so với điểm phạm lỗi. Với 1 khoảng cách gần như vậy cùng hàng rào khá xa của Man Utd đã mở ra 1 góc sút không thể nào đẹp hơn nữa cho Lucas Digne.

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa 214642
Điểm đặt bóng đã bị dịch lên phía trước khá nhiều so với điểm phạm lỗi thực trước đó. Nguồn: K+ Sport

Sau trận đấu, Ten Hag cũng đã có nhận xét về pha bóng này: "Tôi nghĩ quả sút phạt ấy khó có thể cản phá được vì khoảng cách với hàng rào là quá xa. Đó là 1 chi tiết nhỏ thôi nhưng nó có thể làm thay đổi mọi thứ trong trận đấu."

Đây không phải là lần đầu tiên mà Man Utd gặp những quyết định nhạy cảm từ phía trọng tài và ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu. Dù vậy không thể phủ nhận trận thua vừa qua trước Aston Villa là màn trình diễn tệ hại của Man Utd khi cả 3 tuyến đều cho thấy bộ mặt nhạt nhòa.

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa 214644
Ten Hag cũng cho rằng quả đá phạt đã mang đến bất lợi cho Man Utd

Vẫn còn rất nhiều điều Ten Hag phải làm nếu muốn hướng đến tham vọng lớn hơn ở mùa giải năm nay. Sau chặng tourmalet, Man Utd đang dần lộ ra nhiều vấn đề và chắc chắn sẽ khó khăn trong mục tiêu top 4 với đội hình hiện tại. Ten Hag cùng các học trò sẽ tiếp tục có trận đấu với Aston Villa tại Carabao Cup vào rạng sáng thứ 6 tuần này.

Đây! Nguyên nhân khiến Man Utd 'phơi áo' trước Aston Villa

"Cầu thủ nào giữ chân cho World Cup sớm muộn cũng dính chấn thương"

Ten Hag chia sẻ sau trận thua Aston Villa
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm