Quảng cáo

Ajax ra quyết định thương vụ Antony đến MU: Hơi khó hiểu

Thứ bảy, 27/08/2022 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau vài ngày, Ajax đã có câu trả lời cho Man Utd về thương vụ của Antony được quan tâm rất nhiều trong vài ngày qua

Nghe nội dung bài viết

Trong tuần qua, thương vụ Antony là chủ đề được quan tâm nhiều nhất khi Man Utd chính thức quay trở lại thương vụ này sau khi bị Ajax từ chối vào tháng 7. Đề nghị thứ 2 của Man Utd tiếp tục bị đội bóng Hà Lan từ chối và lúc này mọi thứ đang khó lường hơn bao giờ hết trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Antony cũng đã có động thái của mình khi liên tục vắng mặt trong những buổi tập, đặc biệt anh đã nói: "Tôi muốn ra đi." ở buổi phỏng vấn ngày hôm nay với Fabrizio RomanoMan Utd cũng đã gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 90 triệu Euro tới Ajax với mong muốn có được chữ kí của tiền đạo người Brazil.

Quyết định chính thức từ Ajax trong thương vụ Antony đến MU: Không thể tin nổi 177887
Antony đã công khai muốn ra đi trong buổi phỏng vấn mới nhất

Dù vậy trước sự "làm loạn" của Antony cùng lời đề nghị khổng lồ từ Man Utd, Ajax tiếp tục cho thấy sự cứng rắn của mình khi tuyên bố sẽ không bán Antony đồng thời từ chối lời đề nghị thứ 3 từ Quỷ Đỏ, một quyết định đầy bất ngờ trước số tiền không hề nhỏ.

Antony cũng đã được xác nhận rằng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Cambuur vào cuối tuần và lúc này anh đang rất bực tức với quyết định từ BLĐ Ajax. Rõ ràng 90 triệu Euro là mức giá khổng lồ cho 1 tiền đạo mới nổi như Antony. 

Quyết định chính thức từ Ajax trong thương vụ Antony đến MU: Không thể tin nổi 177889
Ajax chính thức từ chối lời đề nghị thứ 3 trị giá 90 triệu Euro từ Man Utd

Có thể hiểu được quyết định của Ajax dù lời đề nghị của Man Utd thực sự là hấp dẫn khi đội bóng Hà Lan khó có thể tìm kiếm cái tên thay thế cho cầu thủ người Brazil khi Chelsea đã hét giá Ziyech giá 40 triệu bảng đồng thời sẽ phải chia 20% phí chuyển nhượng cho Sao Paulo - đội bóng cũ của Antony theo điều khoản. 

Quyết định chính thức từ Ajax trong thương vụ Antony đến MU: Không thể tin nổi 177890
Việc gặp khó khăn trong thương vụ Ziyech là mấu chốt khiến Ajax cứng rắn với Man Utd trong thương vụ Antony

Nếu đồng ý bán Antony và chiêu mộ Ziyech, Ajax sẽ chỉ nhận về hơn 30 triệu Euro - mức giá quá thấp so với chính sách của Ajax trong vài năm trở lại đây. Kỳ chuyển nhượng chỉ còn lại 5 ngày nữa là kết thúc và gần như thương vụ Antony sang Man Utd sẽ đổ bể khi Ajax cho thấy sự cứng rắn của mình.

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford

Bàn thắng của Antony trong trận Siêu cúp Hà Lan với PSV
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm