Quảng cáo

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd

Thứ tư, 21/09/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Ralf Rangnick đã phải rời khỏi Man Utd chỉ sau 6 tháng làm việc và mọi thứ đã rõ ràng hơn qua những lời chia sẻ mới nhất của Bruno Fernandes

Nghe nội dung bài viết

Ralf Rangnick là người được BLĐ Man Utd chọn để thay thế sau khi đã sa thải Solsa vào tháng 12/2021. HLV người Đức đảm nhiệm HLV tạm quyền trong 6 tháng cuối của mùa giải và sẽ đóng vai trò cố vấn của Man Utd trong vòng 2 năm.

Dù vậy mọi chuyện đã thay đổi rất nhanh chóng khi BLĐ cùng Ralf Rangnick đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng khi mùa giải 2021/2022 kết thúc. Nguyên nhân được cho là đã có những mâu thuẫn giữa giới chóp bu của Man Utd với HLV người Đức liên quan đến cách làm việc.

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd 190828
Ralf Rangnick đã phải chia tay Man Utd sau mùa giải trước kết thúc dù cho trước đó đã có những thỏa thuận ông trở thành cố vấn trong 2 năm

Rangnick vẫn không thể đưa Man Utd vào top 4 khi kết thúc mùa giải. Ông gần như dùng toàn bộ đội hình mà Solsa đã để lại và không ngạc nhiên khi Man Utd không có sự thay đổi nào khi không có bất cứ sự bổ sung nào trong mùa đông.

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd 190829
HLV người Đức không thể tạo ra phép màu cho Man Utd thực sự rệu rã và tệ hại trong giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái khi nằm ngoài top 4

Mới đây, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về nguyên nhân thất bại của Rangnick trong 6 tháng vừa qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là chơi khá tệ khi Man Utd xoay chuyển sang lối chơi pressing tầm cao.

Anh cho biết: "Ralf đưa ra ý tưởng chơi bóng với cường độ cao và sự áp đặt lối chơi như cách anh ấy quen với việc chơi bóng ở Đức,"

"Nhưng nó không hoàn toàn suôn sẻ với chúng tôi bởi vì có một bầu không khí ảm đạm với tất cả mọi người, sự tự tin rất thấp và mọi thứ thực sự đi xuống. Thực sự rất khó để bắt đầu khi bạn đang trong tình cảnh đó. Nó không liên quan gì đến Ralf. Ông ấy đã cố gắng hết sức.

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd 190831
Bruno cho rằng cách đá pressing tầm cao mà Rangnick đã áp dụng hoàn toàn không phù hợp với Man Utd thời điểm đó

"Ông ấy là một nhà quản lý giỏi với những ý tưởng hay nhưng nó không phù hợp với tất cả mọi người. Điều này là do đội đã được xây dựng với ý tưởng của Ole, và sau đó một người quản lý mới đến và không hợp."

"Đó có thể là sự khác biệt ở câu lạc bộ bởi vì mỗi huấn luyện viên từng ở đây đều có những ý tưởng khác nhau, vì vậy họ đưa những cầu thủ khác nhau vào."

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd 190832
Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn cho rằng triết lí của Rangnick hoàn toàn khác xa với Solsa và khiến cho toàn đội không thể thích nghi kịp

Chiến lược gia người Đức không phải là người có cách vận hành chiến thuật tốt khi mới chỉ dẫn dắt Leipzig hay Lokomotiv Moscow tại Nga nên sẽ khó có thể đòi hỏi ông có thể vực dậy Man Utd rệu rã chỉ sau 6 tháng. Việc đã phơi bày những vấn đề của Man Utd trên truyền thông gần như là "giọt nước tràn li" khiến BLĐ Quỷ Đỏ quyết định chia tay Rangnick. 

Bruno Fernandes chia sẻ nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém

Thay đổi lớn về cách thức thi đấu Carabao Cup: Mộng 'ăn 4' của Big 6 nguy cơ chấm dứt

Top 5 bàn thắng của Bruno trong màu áo Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm