Quảng cáo

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành

Thứ ba, 25/10/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng mùa hè tới sẽ chứng kiến 1 đội hình toàn sao đến từ Real Madrid khi họ đã nhận được cái gật đầu của ngôi sao hot nhất trên thế giới vào lúc này

Real Madrid đã có được chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử CLB ở mùa giải năm ngoái. Chức vô địch đó chỉ còn lại duy nhất 1 ngôi sao của Galaticos 2.0 là Benzema cùng với đó là những lão tướng như Modric, Kroos hay Carvajal.

Những cái tên đó sẽ sớm phải chia tay với đội bóng Hoàng gia vì lý do tuổi tác khi đã bước qua ngưỡng cửa 30 tuổi. Vì vậy, tham vọng xây dựng lên Galaticos 3.0 của chủ tịch Perez đang dần được thực hiện. Real Madrid đã kích nổ bom tấn Tchouameni với mức giá 80 triệu Euro từ AS Monaco vào mùa hè vừa qua và họ vẫn chưa dừng lại trong thời gian sắp tới.

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành 208329
Tchouameni đã được Real Madrid đem về Bernabeu với mức giá kỷ lục 80 triệu Euro

Mục tiêu số 1 trên TTCN mùa hè năm sau của "Kền Kền Trắng" đó chính là Jude Bellingham của Dortmund. Theo nhà báo Jorge Picon, phía người đại diện của Bellingham cho biết anh rất muốn gia nhập Real Madrid, đây là bến đỗ mơ ước của anh và cho rằng Los Blancos là nơi phù hợp nhất với mình ở thời điểm hiện tại.

Bellingham sẽ là sự bổ sung hoàn hảo nơi hàng tiền vệ để kết hợp với những Camavinga, Tchouameni hay Valverde để thay thế cho 2 huyền thoại là Kroos và Modric. Tiền vệ người Anh đã trưởng thành vượt bậc khi chuyển tới Dortmund từ Birmingham City và trở thành 1 trong những tiền vệ hay nhất thế giới lúc này.

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành 208335
Bellingham được cho là rất muốn chơi cho Real Madrid với trình độ của mình hiện tại

Dự kiến, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, phía Real Madrid sẽ bắt đầu mở các cuộc đàm phán với Dortmund để sớm có thể chốt được thương vụ này. Mức giá mà phía đội bóng nước Đức đưa ra có thể là khá chát nhưng với tham vọng và mong muốn của Bellingham, có lẽ Dortmund cũng sẽ không làm khó cầu thủ này.

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành 208336
Đội bóng Hoàng Gia có thể tự tin vào thương vụ này khi Bellingham chỉ muốn đến Real Madrid dù có những lời mời từ Liverpool

Bổ sung Bellingham, Real Madrid sẽ dần hoàn thiện dải ngân hà Galaticos 3.0 của mình với những Militao, Alaba, Rudiger ở hàng phòng ngự; Bellingham, Tchouameni, Camavinga, Valverde nơi tuyến giữa và Vinicius, Rodrygo trên hàng công.

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành 208337
Bellingham sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho 1 hàng tiền vệ trong mơ của Real Madrid

Những mục tiêu còn lại như Cancelo, Haaland, Mbappe, Vlahovic sẽ được Real Madrid nhắm tới trong thời gian gần. Thực sự Real Madrid vẫn là bến đỗ mơ ước của mọi cầu thủ và chỉ cần họ đánh tiếng, các ngôi sao ở thời điểm này khó có thể nào từ chối được.

XONG: Ten Hag và Ronaldo thỏa thuận rõ ràng, mọi thứ khép lại trong tuần này

Harry Maguire: Cờ đã đến tay, liệu có biết phất?

Màn trình diễn của Bellingham tại Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm