Quảng cáo

Sao đầu tiên của Man Utd 'dính' án kỉ luật từ Erik Ten Hag

Thứ hai, 25/07/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đã cho thấy vai trò cực lớn của mình tại Man Utd khi sẵn sàng "xuống tay" với bất kì cầu thủ nào và đã có trường hợp đầu tiên xảy ra trong chuyến du đấu hè lần này

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã kết thúc chuyến du đấu hè của mình sau trận đấu với Aston Villa vài ngày trước tại đất Australia. Quỷ Đỏ có được 3 chiến thắng, 1 trận hoà, ghi được 12 bàn thắng và chỉ lọt lưới 4 bàn thua. 1 thành tích ấn tượng trong giai đoạn đầu tiên mà Erik Ten Hag nắm quyền Man Utd và là màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới vào chủ nhật tuần sau.

Không chỉ giúp đội chủ sân Old Trafford cải thiện về chuyên môn, Erik Ten Hag đã giúp vấn đề bên ngoài sân cỏ của toàn đội cải thiện hơn rất nhiều so với Solsa và Rangnick. Ông đưa ra những yêu cầu khắt khe trong những bữa ăn, thời gian tập trung và các hoạt động bên ngoài. Đã có 1 cầu thủ làm trái lệnh chiến lược gia người Hà Lan trong suốt chuyến du đấu hè vừa qua.

Sao đầu tiên của Man Utd 'dính' án kỉ luật từ Erik Ten Hag 162117
Ten Hag đã cho thấy cái uy của mình tại Man Utd và ông được cho là đã kỉ luật 1 cầu thủ trong đội

Theo Athletic, đã có 1 cầu thủ đến muộn 2 lần trong các buổi họp của đội. Ten Hag đã định tạo cơ hội cho cầu thủ này vào sân trong trận đấu nhưng ông đã huỷ bỏ quyết định để kỉ luật cậu ta. 

Chỉ có cầu thủ duy nhất của Man Utd đã không thi đấu 1 phút nào trong 4 trận đấu vừa qua chính là Garnacho - tuyển thủ trẻ người Argentina. Điều này gần như chắc chắn 100% khi tất cả các cầu thủ từ đội hình chính đến cầu thủ học viện đều đã được trao cơ hội dù chỉ là ít phút.

Sao đầu tiên của Man Utd 'dính' án kỉ luật từ Erik Ten Hag 162118
Garnacho là cầu thủ duy nhất chưa thi đấu cho Man Utd ở 4 trận đấu vừa qua và đang bị nghi ngờ rằng là cầu thủ nhận hình thức kỉ luật của Ten Hag

Đây có thể sẽ là bài học đầu tiên cho cầu thủ trẻ này khi làm việc với HLV đề cao tính kỉ luật như Ten Hag. Garnacho đã được trao cơ hội lên đội 1 vào 2 tháng cuối của mùa giải trước, anh cũng đã có màn trình diễn rất tốt tại U18 Man Utd và góp công lớn vào chức vô địch U18 Fa Cup ngay tại Old Trafford.

Man Utd thiết quân luật: Khi kỷ luật là sức mạnh

Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận thông tin rời MU về Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ten Hag Man Utd Ten Hag kỉ luật Sao Man Utd
Xem thêm