Quảng cáo

Sao Man City tỏ thái độ, 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool

Thứ ba, 18/10/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thua trước Liverpool, 1 ngôi sao bên phía Man City đã có những lời lẽ ám chỉ vị trọng tài chính Anthony Taylor

Man City đã nhận thất bại 0-1 trước Liverpool tại Anfield trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Thất bại đầu tiên của các nhà ĐKVĐ ở mùa giải năm nay và không còn đội bóng tại giải đấu nào giữ được thành tích bất bại.

1 thất bại khá bất ngờ với Man City khi họ đang có 1 phong độ vô cùng ấn tượng với con "quái vật" Haaland so với 1 chuỗi phong độ bất ổn đến từ Liverpool. Dù vậy Anfield luôn là nơi đi dễ khó về và thầy trò Pep Guardiola hiểu rõ điều này hơn bao giờ hết.

Sao Man City cay cú 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool 204436
Trong ngày Haaland tịt ngòi, Man City đã phải nhận thất bại tại Anfield

Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, Bernado Silva tỏ ra không phục về thất bại này của đội nhà và đã có những phát biểu hướng tới trọng tài chính Anthony Taylor. Cụ thể, trong tình huống đối đầu với Salah, anh cho rằng cần phải thổi phạt cả 2:

"Tôi sẽ nói rõ ràng, tình huống lúc đó diễn ra như vậy. Đó là 1 tình huống bình thường và xảy ra mọi lúc, thì bạn không thể từ chối bàn thắng được. Nhưng nếu trong đầu bạn ban đầu chỉ có lỗi, lỗi, lỗi...Bạn biết đấy, đây là Anfield".

"Điều chúng tôi mong đợi từ các trọng tài là sự nhất quán trong các quyết định. Khi bạn quyết định không thổi còi với những lỗi nhỏ trong suốt cả trận đấu, bạn cần phải giữ những quyết định đó và tiếp tục đi theo hướng đó. Nếu bạn muốn thổi phạt, hãy thổi phạt cả tôi và họ.".

Sao Man City cay cú 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool 204441
Bernado Silva cho rằng anh không xứng đáng bị thổi phạt trong tình huống này

Theo cầu thủ người Bồ Đào Nha, anh cũng cho biết Liverpool không xứng đáng hưởng quả phạt góc sau pha đối mặt của Salah và không xứng đáng bị thổi phạt trong pha "vật ngã" tiền đạo người Ai Cập. Những điều này cũng đã nhận được sự đồng tình đến từ HLV trưởng Pep Guardiola.

Sao Man City cay cú 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool 204442
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu hướng tới trọng tài Anthony Taylor sau trận đấu

Dù vậy, khó có thể nói Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ nhà Liverpool khi Jurgen Klopp đã phải nhận 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp đồng thời 2 tình huống mà Bernado Silva nhắc đến đều là những quyết định chính xác. Tất cả đều đã thấy Liverpool đã có 1 trận đấu hay trước Man City và 3 điểm cho họ là hoàn toàn xứng đáng.

Sao Man City cay cú 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool 204443
Liverpool thậm chí đã có chiến thắng đậm hơn nếu như Nunez không bỏ lỡ 2 cơ hội rõ rệt

Chiến thắng vừa qua sẽ giúp Liverpool tự tin hơn rất nhiều trong thời gian tới, gần nhất sẽ là trận tiếp đón West Ham vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đối với Man City, họ sẽ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi sau khi trận đấu với Arsenal bị hoãn lại do Pháo Thủ phải đá bù tại Europa League.

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau gần 10 năm gắn bó

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool

2 chiến thắng của Liverpool trước Man Utd ở mùa giải 2021/2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm