Quảng cáo

Man Utd tiếp tục đón nhận tin không vui sau chấn thương của Varane

Thứ tư, 26/10/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trong buổi tập cho trận đấu với Sheriff tại Europa League, Man Utd đã đón nhận thêm 1 ca chấn thương

Vị trí trung vệ là nơi chứng kiến nhiều ca chấn thương nhiều nhất của Man Utd mùa giải năm nay. Tính từ thời điểm Ten Hag nhậm chức, cả 4 trung vệ hiện tại đều đã gặp phải chấn thương, đó đều là những vấn đề không nhẹ.

Sau khi Varane dính chấn thương gân kheo trước Chelsea, theo Simon Stone, Man Utd lại đón nhận 1 ca chấn thương nữa trước trận gặp Sheriff. Đó chính là Lisandro Martinez. Giống như Varane, trung vệ này cũng đã dính chấn thương gân kheo và phải bỏ dở buổi tập ngày hôm qua.

Man Utd đón nhận tin cực buồn sau chấn thương của Varane 208780
Lisandro Martinez đã gặp phải chấn thương và phải bỏ dở buổi tập ngày hôm qua cùng Man Utd

Việc thi đấu liên tục trong mật độ dày đặc vừa qua dẫn đến chấn thương của Lisandro Martinez là không bất ngờ. Cả Varane và Lisandro Martinez đã trở thành chốt chặn đáng tin cập của Man Utd từ đầu mùa giải và góp phần cho thành tích hiện tại của Quỷ Đỏ.

Man Utd đón nhận tin cực buồn sau chấn thương của Varane 208781
Chỉ trong vài ngày, Man Utd đã mất đi bộ đôi trung vệ xuất sắc kể từ đầu mùa giải

Nhiều khả năng chấn thương của trung vệ Argentina sẽ không nhẹ như dự kiến và chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu trước Sheriff và Aston Villa tuần này. Như vậy, Man Utd chỉ còn lại Maguire và Lindelof hoàn toàn lành lặn vào thời điểm này và gần như bộ đôi trung vệ huyền thoại này sẽ "tái xuất" sau 1 thời gian khá lâu.

Đây sẽ là mất mát cực lớn cho Ten Hag khi ông đã mất đi 2 trung vệ xuất sắc nhất của mình từ đầu mùa giải. Việc Maguire mới trở lại sau chấn thương cùng sự không chắc chắn của Lindelof giờ đây sẽ khiến De Gea trở lại tình cảnh của mình vào mùa giải năm ngoái.

Man Utd đón nhận tin cực buồn sau chấn thương của Varane 208782
Bộ đôi trung vệ "huyền thoại" của Man Utd dưới thời Solsa sẽ tái xuất sau khi Varane và Lisandro Martinez đã dính chấn thương

Lisandro Martinez vẫn cần được theo dõi thêm để thi đấu cho Man Utd trong 2 tuần đầu tiên của tháng 11 đồng thời có mặt tại World Cup cùng ĐT Argentina. Rõ ràng chấn thương vào lúc này của trung vệ 24 tuổi sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ cao của anh ở thời điểm này.

Man Utd đón nhận tin cực buồn sau chấn thương của Varane 208784
Trung vệ người Argentina chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu của Man Utd tuần này

Trước khi World Cup khởi tranh, những đối thủ của Man Utd đều nhẹ kí hơn rất nhiều so với những đối thủ trong Big 6 như Sheriff, Aston Villa, West Ham, Sociedad và đó cũng chính là cơ hội cho Lindelof và Maguire thể hiện mình sau quãng thời gian ngồi ngoài do chấn thương và chuyên môn.

Đã rõ chấn thương của Raphael Varane: Việc tham dự World Cup ngã ngũ

Real Madrid sắp đón bom tấn cực khủng, Galaticos 3.0 chuẩn bị hình thành

Màn trình diễn của Martinez tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm