Quảng cáo

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus

Chủ nhật, 16/10/2022 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận bết bát cùng Juventus từ đầu mùa giải, khá bất ngờ khi HLV Allegri lại có phát biểu nhắm tới Ronaldo - cầu thủ đã rời đội bóng vào mùa hè năm ngoái

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang thể hiện bộ mặt nhạt nhoà kể từ đầu mùa giải dưới thời của HLV Max Allegri. Họ chỉ xếp thứ 7 sau 10 trận đấu tại Serie A và đã bị đội đầu bảng Napoli bỏ cách tới 8 điểm dù mùa giải chưa đi qua 1 nửa chặng đường. Không chỉ ở giải quốc nội, "Bà Đầm Già" còn chơi tệ tại Champions League.

Sau 4 lượt trận, Juventus mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm và đã kém vị trí thứ 2 5 điểm. Với việc sẽ phải chạm trán Benfica và PSG ở 2 lượt trận cuối cùng, cơ hội đi tiếp của thầy trò Allegri gần như là không có và họ đang tới gần hơn sân chơi Europa League.

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus 203517
Allegri đang nhận rất nhiều sự chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn của Juventus suốt thời gian dài vừa qua

Chuỗi trận tệ hại của Juventus đã chấm dứt khi họ đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Torino trong trận Derby Turin vào đêm qua. Đáng chú ý, HLV Max Allegri đã chỉ ra nguyên nhân về chuỗi thành tích tệ hại của Juventus thời gian vừa qua đó là do chính...Ronaldo:

"Cậu ta là kẻ ăn cháo đá bát, Cristiano đã đến đây khi đội bóng đang sống trong vinh quang mà tôi mang đến nhưng khi đội bóng gặp khó khăn thì cậu ta rời đi."

Ronaldo chỉ yêu một cuộc sống ngọt ngào như mật ong. Tôi đã xây dựng đội bóng này với biết bao chiến thắng và danh hiệu. Tất cả chúng ta đã chiến đấu cùng nhau nhưng 2 năm qua nó lại tập trung phục vụ cho một cá nhân. Đó là lí do Juventus thất bại".

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus 203520
Allegri cho rằng Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến sự đi xuống của Juventus hiện tại

Rõ ràng có thể thấy sự vô lí trong phát biểu của Allegri khi Ronaldo đã rời Juventus Arena vào mùa hè năm ngoái. Trong mùa giải 2021/2022, Juventus chơi mờ nhạt khi chỉ xếp thứ 4 tại Serie A và gây thất vọng cùng cực khi để Villarreal đánh bại 3-0 ngay trên sân nhà tại vòng 1/8 Champions League.

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus 203521
Kể cả khi Ronaldo đã ra đi, Juventus vẫn chơi cực kì thất vọng ở mùa giải năm ngoái

Ronaldo đã có 101 bàn thắng trong 3 năm tại Juventus, 1 hiệu suất mà cả những tiền đạo Morata, Dybala hay Vlahovic hiện tại có mơ cũng không sánh nổi. CR7 gần như đã giải quyết vấn đề hàng công lúc đó của Juventus khi những vệ tinh xung quanh chơi thất vọng.

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus 203522
Ronaldo thực sự là cỗ máy săn bàn tại Juventus khi đã có được hơn 100 bàn thắng sau 3 mùa giải và đi vào lịch sử CLB

Khi Ronaldo về Juventus vào mùa hè 2018, anh đã cùng Allegri có được chức vô địch Serie A mùa giải 2018/2019 khi có được 25 bàn thắng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Rõ ràng nhìn vào thời điểm 2018 đến hiện tại, thật khó để có thể đổ lỗi cho Ronaldo như những gì Allegri đã phát biểu.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông

XÁC NHẬN: Real Madrid thiệt quân lớn tại Siêu kinh điển

Pha đá phạt thành bàn của Ronaldo tại Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm