Quảng cáo

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 27/08/2022 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu những thành tích Quỷ Đỏ đạt được sau trận đấu đã lộ diện

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân St Mary của Southampton trong trận đấu sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Quỷ Đỏ và họ chứng minh rằng 3 điểm trước Liverpool vào đầu tuần không phải là tai nạn.

Chiến thắng giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 6 và kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Erik Ten Hag cùng các học trò đang từng bước trở lại sau 2 thất bại liên tiếp đầy thất vọng. Man Utd cũng đã chấm dứt thành tích đáng buồn sau trận đấu ngày hôm nay.

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' này tại Ngoại hạng Anh 178336
Man Utd có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Man Utd đã chấm dứt chuỗi 7 trận thua liên tiếp trên sân khách tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 3 bắt đầu từ trận thua 1-4 trước Man City. Đồng thời Quỷ Đỏ cũng có lần đầu tiên giữ sạch lưới trên sân khách kể từ tháng 12/2021 trong trận đấu với Norwich. Dù không phải là thành tích quá ấn tượng nhưng là đủ để khích lệ Man Utd trong thời gian này.

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' này tại Ngoại hạng Anh 178337
3 điểm cũng giúp Quỷ Đỏ chấm dứt thành tích đáng buồn trên sân khách trong gần 1 năm

Chiến thắng vừa qua cũng chấm dứt chuỗi thành tích tồi tệ nhất trên sân khách của CLB kể từ những năm 1930. Rõ ràng đây là 3 điểm cực kì quan trọng của Quỷ Đỏ giúp họ tự tin hơn trong thời gian tới. Kết quả vẫn là quan trọng nhất lúc này và sẽ là bàn đạp cho Man Utd hướng đến các trận đấu tiếp theo.

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' này tại Ngoại hạng Anh 178342
Chiến thắng sẽ giúp Man Utd tự tin hơn trong thời gian tới

Thầy trò Ten Hag sẽ có 2 trận đấu khó khăn liên tiếp trước Leicester và Arsenal tại Ngoại hạng Anh trước khi có trận đấu đầu tiên tại Europa League trước Real Sociedad.

Man Utd đả bại Liverpool: Khi Quỷ Đỏ đang đi lên với 'Ten Hag ball'

Ajax ra quyết định thương vụ Antony đến MU: Hơi khó hiểu

Top 5 bàn thắng của Bruno Fernandes cho Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm