Quảng cáo

Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag

Thứ hai, 14/11/2022 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau Ronaldo, Ten Hag tiếp tục cho thấy uy quyền của mình tại Man Utd khi đã có những động thái trừng phạt 1 ngôi sao trong đội hình và cái tên này khá bất ngờ đối với khán giả

Nghe nội dung bài viết

Đa số các khán giả đều đã biết Ten Hag đã thắt chặt kỷ luật trong và ngoài sân cỏ với toàn đội Man Utd như thế nào kể từ khi ông đến Old Trafford. 1 HLV không đề cao bất kì cá nhân nào và luôn luôn đặt tập thể lên hàng đầu và không dưới 2 ngôi sao của Man Utd đã phải nhận hình phạt vì vi phạm kỷ luật.

Mới nhất khi siêu sao người Bồ Đào Nha- Ronaldo đã nhận hình phạt từ Ten Hag khi cố ý bỏ về sớm trong trận đấu giữa Tottenham. Ronaldo đã không được góp mặt cùng toàn đội 1 trong 1 tuần và phải xuống tập luyện với đội U21. 

Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag 217455
Ronaldo là trường hợp đầu tiên mà Ten Hag công khai kỷ luật trong đội hình Man Utd

Mới nhất, theo thông tin từ United Stand, tiền đạo Jadon Sancho đã bị kỷ luật bởi Ten Hag vì thường xuyên đến muộn trong những buổi tập tại Carrington. Trước đó, Ten Hag đã thông báo với truyền thông rằng tiền đạo cánh người Anh đã bị ốm và vắng mặt trong chuyến làm khách của Aston Villa 2 tuần trước.

Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag 217456
Sancho được cho rằng đang nhận án kỷ luật sau khi vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp của Man Utd

Ở trận đấu với Aston Villa tại Carabao Cup và Fulham tại Ngoại hạng Anh vào đêm qua, Sancho cũng không được đăng kí vào danh sách thi đấu, điều đó lại khiến cho việc anh bị kỷ luật trở nên càng được xác thực hơn.

Các CĐV của Man Utd đang rất ngao ngán với Sancho trong khoảng thời gian gần đây khi cầu thủ này thường xuyên có những màn trình diễn tệ hại và gián tiếp khiến đội nhà gặp khó khăn trong những pha tấn công. Nhiều người đã nghĩ rằng đây là bom xịt mà Man Utd đã đưa về.

Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag 217457
Lí do khiến cầu thủ này nhận án phạt là vì thường xuyên đến sân tập muộn vì chơi game

Sancho là cái tên chơi rất tốt trong giai đoạn đầu tiên mà Ten Hag đến Man Utd. Anh trở thành nhân vật chính trên hàng công ở mùa giải năm nay nhưng đến thời điểm hiện tại, anh lại cho thấy bộ mặt nhạt nhoà của mình. Việc không có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự World Cup cũng đến từ phong độ tệ hại tại Man Utd.

Sau Ronaldo, thêm 1 ngôi sao Man Utd nhận án kỷ luật từ Ten Hag 217458
Tiền đạo người Anh đang cho thấy phong độ tệ hại của mình và không xứng đáng với số tiền 72 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra

Man Utd thực sự đang quá nhiều "drama" trong thời gian gần đây. Sau khi World Cup kết thúc, Ten Hag sẽ có rất nhiều việc phải làm để ổn định đội bóng để hướng về những giải đấu quan trọng trước mắt để ít nhất có được 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Tương lai u ám của bom tấn 72 triệu bảng

Siêu bom tấn chuẩn bị cập bến Old Trafford?

Màn trình diễn của Sancho tại Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm