Quảng cáo

Scott McTominay toả sáng rực rỡ trước Ukraine: Công cuộc 'unlock' thành công của Ten Hag

Thứ năm, 22/09/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Scott McTominay đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời trong chiến thắng của Scotland trước Ukraine rạng sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Scotland đã có được chiến thắng giòn giã 3-0 khi tiếp đón Ukraine trên sân nhà trong khuôn khổ Nations League. Màn trình diễn ấn tượng đến từ đội chủ nhà khi cả 3 tuyến của họ đều đã chơi tốt và HLV trưởng Steve Clarke đã hoàn toàn đúng trong việc sắp xếp chiến thuật và nhân sự.

1 trong những cái tên chơi nổi bật nhất của Scotland là Scott McTominay. Anh đã được Steve Clarke trả về vị trí sở trường trung tâm hàng tiền vệ sau hơn 2 năm phải đá trung vệ lệch trái. Đúng như những dự đoán, "Mad Dog" đã có 1 trận đấu trên cả tuyệt vời.

Scott McTominay toả sáng rực rỡ trước Ukraine: Công cuộc 'unlock
Mctominay đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời trước Ukraine rạng sáng nay

McTominay được Sofascore chấm 7,5 điểm và nhận được rất nhiều lời khen từ các báo Scotland. Theo Football Scoand cho biết, McTominay chơi rất ổn khi đá cặp cùng McGregor. Khả năng xử lí bóng rất ổn và anh ấy có thể hài lòng với màn trình diễn của cá nhân mình.

Scott McTominay toả sáng rực rỡ trước Ukraine: Công cuộc 'unlock
Khi được trả về vị trí sở trường, McTominay như "cá gặp nước" trong trận đấu rạng sáng nay

Trang Glasgow cho rằng McTominay đã đảm nhiệm tốt công việc phòng ngự và là 1 phần trong lối chơi kiểm soát của Scotland rạng sáng nay. McTominay xứng đáng nhận được những lời khen ngợi với vai trò của 1 tiền vệ trung tâm.

Với những fan của Man Utd, đây không phải là điều quá bất ngờ khi McTominay đã chơi đúng với vai trò này dưới bàn tay của Ten Hag trong thời gian vừa qua. Với sự có mặt của Eriksen, áp lực chia bài cho McTominay đã bớt đi phần nào và anh trở lại đúng sở trường box to box.

Scott McTominay toả sáng rực rỡ trước Ukraine: Công cuộc 'unlock
McTominay đã tìm lại chính mình khi được Ten Hag xếp đá cặp cùng Eriksen trong thời gian vừa qua tại Man Utd

Ten Hag đã và đang nâng tầm McTominay sau màn trình diễn thảm hoạ của anh trong trận mở màn trước Brighton đầu mùa giải. Đáng chú ý, tiền vệ 25 tuổi đã chơi cực kì tốt kể từ khi Man Utd đưa Casemiro về Old Trafford. Phải chăng Ten Hag đã tìm ra bí kíp để "unlock" McTominay?

Scott McTominay toả sáng rực rỡ trước Ukraine: Công cuộc 'unlock
1 điều rất bất ngờ khi McTominay lại đang chơi rất tốt kể từ khi Casemiro gia nhập Man Utd trong khi tuyển thủ Brazil vẫn đang phải thích nghi với đội bóng mới

Ten Hag đang hoàn toàn có thể yên tâm về hàng tiền vệ lúc này của Quỷ Đỏ với phong độ cao của Eriksen và McTominay, cùng với những sự thay thế như Casemiro hay phần nào đó là Fred. Việc McTominay có sự tiến bộ đáng kể cũng là 1 phần giúp Man Utd có được chuỗi thắng tại Ngoại hạng Anh vừa qua.

Động thái bất ngờ của Dortmund với Bellingham: Xứng danh 'ông hoàng' chuyển nhượng

Ralf Rangnick bất ngờ bị 'chỉ điểm' bởi học trò cũ về nguyên nhân thất bại tại Man Utd

Bàn thắng sau 11 giây của Eriksen vào lưới Man Utd trong màu áo Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm