Quảng cáo

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester

Thứ hai, 03/10/2022 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Man City, Ten Hag đã có những chia sẻ sau trận đấu và đáng chú ý là phát biểu của ông nhắm tới các học trò của mình

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận thất bại 3-6 trong trận Derby Manchester vào tối ngày hôm qua. Trận thua hoàn toàn của Quỷ Đỏ trước đối thủ khi họ đã vỡ trận từ ngay hiệp 1 trước những sự bắn phá đến từ Man City. Thất bại cũng đã chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Man Utd tại giải đấu.

Rõ ràng chiến thuật của Man Utd trong trận đấu vừa qua có vấn đề khi đã bị Man City dồn ép xuyên suốt trong hiệp 1 và 4 bàn thua họ phải nhận vẫn là quá ít so với thế trận mà họ phải "chịu đựng". Chia sẻ sau trận đấu, Ten Hag cho rằng các cầu thủ xứng đáng với trận thua này.

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester 196401
3 bàn thắng của Man Utd chỉ mang ý nghĩa danh dự trong trận đấu mà họ hoàn toàn lép vế so với Man City

Ông cho biết: "Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ không thể thi đấu như mong muốn. Hôm nay tôi thấy 1 MU hoàn toàn khác, 1 tinh thần khác. Chúng tôi thi đấu thiếu thuyết phục. Tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ và tìm hiểu lý do. Ngày mai tôi sẽ cho ho thấy họ có thể thi đấu chủ động."

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester 196402
Ten Hag cho biết toàn đội đã không thể chơi theo chiến thuật đã đề ra

"Ngay từ bàn thua đầu tiên chúng tôi giành được bóng và lẽ ra đã có cơ hội ghi bàn. Lời giải thích rất đơn giản, khi bạn thiếu niềm tin thì không thể chiến thắng. Các cầu thủ thiếu kỉ luật và không tuân thủ chiến thuật và bị đánh bại. Các cầu thủ thiếu dũng khí. Thật khó chấp nhận."

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester 196403
Ten Hag chỉ trích các học trò đã thi đấu dưới sức trong ngày hôm qua

Trước đối thủ quá mạnh như Man City cộng với độ "quái vật" đến từ bộ đôi De Bruyne và Haalanđ, Quỷ Đỏ đã hoàn toàn không thể triển khai được lối chơi vốn có của mình. Trận thua cũng giúp Man Utd trở về mặt đất và Ten Hag đã có bài học cho riêng mình ở trận đánh lớn như tại Derby Manchester.

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester 196404
HLV người Hà Lan hẳn đã có những kinh nghiệm về chiến thuật và cách đọc trận đấu trước 1 đối thủ mạnh như Man City

Sau thất bại ngày hôm qua, Man Utd sẽ có trận đấu tại Europa League với Omonia trên sân khách vào giữa tuần trước khi tiếp tục làm khách của Everton vào cuối tuần tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd bất ngờ nhận chỉ trích cực 'gắt' từ phía cầu thủ

Sự thật đằng sau phòng thay đồ của Man Utd được 'phơi bày': Thật sự bất ngờ

Khoảnh khắc của Haaland trước trận Derby Manchester
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm