Quảng cáo

Ten Hag thừa nhận sự thật với 'trò ruột' sau trận đấu với Real Sociedad

Thứ bảy, 05/11/2022 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng tối thiểu của Man Utd trước Real Sociedad tại Europa League, Ten Hag đã đưa ra những phát biểu hướng đến cậu học trò ruột của mình, đó chính là Van De Beek

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Real Sociedad tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Dù có được 3 điểm nhưng đó là không đủ để giúp họ chiếm được ngôi đầu bảng từ đối thủ khi vẫn kém 1 bàn thắng ở hiệu số phụ.

Ở trận đấu này, Ten Hag đã bất ngờ Van De Beek xuất phát ngay từ đầu, đây là trận đấu đầu tiên đá chính của tiền vệ người Hà Lan kể từ đầu mùa giải. Tiền vệ số 34 đã được xếp chơi ở vị trí hộ công sở trường nhưng không thể hiện được quá nhiều và đã bị thay ra sau hơn 50 phút thi đấu.

Ten Hag đưa ra phán quyết với 'trò ruột' sau trận đấu với Real Sociedad 213961
Được xếp đá chính nhưng màn trình diễn của Van De Beek trước Sociedad là không hoàn toàn ấn tượng

Có khá nhiều những lời chê bai của các CĐV nhắm tới De Beek khi cho rằng anh không còn phù hợp với Man Utd lúc này. Dù vậy, sau trận đấu, Ten Hag đã có những đôi lời nhận xét về học trò ruột của mình: "Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt trong chuyến du đấu hè, cậu ấy đã dính chấn thương và đã trở lại."

"Trước Sociedad, cậu ấy đã chơi tốt và tôi biết cậu ấy có thể làm tốt hơn thế. Beek đã di chuyển và mang đến những gì tôi mong đợi về việc chạy chỗ, tạo khoảng trống. Đó chính là sở trường của cậu ấy và có thể tạo ra mối nguy hiểm cho khung thành của đối phương."

"Beek có thể làm tốt hơn trận đấu vừa qua, tôi chỉ có thể nói trong suốt thời gian tôi ở đây, cậu ấy đã làm rất tốt với những giáo án luyện tập."

Ten Hag thừa nhận sự thật với 'trò ruột' sau trận đấu với Real Sociedad 213965
Ten Hag vẫn dành những sự tin tưởng và những lời động viên cho De Beek sau khoảng thời gian không được như ý vừa qua của anh

Van De Beek là học trò của Ten Hag tại Ajax và là nhân tố chủ chốt trong hành trình kì diệu mà Ajax đã tạo ra vào mùa giải 2018/2019 tại Champions League. Ten Hag là người hiểu De Beek hơn ai hết và ông sẽ biết cách để tận dụng tiền vệ này trong sơ đồ của mình trong bối cảnh Bruno Fernandes đang ở tình trạng quá tải.

Ten Hag thừa nhận sự thật với 'trò ruột' sau trận đấu với Real Sociedad 213962
Hơn ai hết, Ten Hag là người hiểu rõ Van De Beek nhất và ông đang có 1 kế hoạch hồi sinh tiền vệ người Hà Lan

Van De Beek nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu với Aston Villa vào ngày mai khi Bruno bị treo giò vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Đây sẽ là cơ hội tiếp theo cho tiền vệ người Hà Lan thể hiện mình để có thể trụ lại Man Utd. Quỷ Đỏ cũng sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong bối cánh họ đã có 1 chuỗi phong độ rất ấn tượng với 9 trận bất bại liên tiếp.

Vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho lập tức 'đá đểu' đại kình địch

2 trận play off Europa League có phải là thảm họa với Man Utd?

Màn trình diễn của Van De Beek tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm