Quảng cáo

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát

Thứ bảy, 10/09/2022 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Sociedad, Ten Hag gần như đã thấy được khả năng của mọi cầu thủ trong đội 1 vào lúc này của Man Utd. Nhiều khả năng HLV Hà Lan sẽ có cuộc cách mạng lớn hè này

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận trận thua 0-1 trước Real Sociedad tại Europa League vào giữa tuần. Trận thua đã chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Quỷ Đỏ và đưa thầy trò Ten Hag trở lại mặt đất. Sau trận đấu, có nhiều vấn đề của Quỷ Đỏ đã lộ ra với những con người hiện tại.

Ten Hag đã tung ra sân với nhiều cầu thủ dự bị hay không được đá chính nhiều tại Ngoại hạng Anh trong thời gian qua như Fred, Casemiro, Elanga, Ronaldo, Maguire hay Lindelof và đa số những cái tên này đều đã để lại sự thất vọng. Chúng ta đều đã thấy đội hình phụ Man Utd lúc này đang có khoảng cách quá xa so với đội chính.

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát 185203
Man Utd đã có 1 trận đấu thất vọng khi tung ra đội hình phụ trước Real Sociedad

Chính vì vậy với cách làm việc của Ten Hag, ông cần có sự cách mạng về đội hình trong mùa đông này hay mùa hè năm sau và đưa về những cầu thủ theo ý muốn như những gì đã làm trong mùa hè vừa qua. Dự kiến sẽ có 1 số cầu thủ sẽ phải rời Old Trafford trong vòng 1 năm tới.

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát 185204
Nhiều khả năng Ten Hag tiếp tục sẽ có cuộc cách mạng trong đội hình của Man Utd ở 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới

Hiện có 10 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2023 gồm De Gea, Heaton, Dalot, Shaw, Tuanzebe, Jones, Fred, Rashford, Garnacho và Ronaldo. Với tình hình hiện tại, có thể thấy được 1 nửa trong cái tên này sẽ phải vào "danh sách đen" của Ten Hag và gần như không được gia hạn hợp đồng.

De Gea với khả năng chơi chân cực tệ nhiều khả năng sẽ ra đi nhường chỗ cho Dean Henderson. Heaton, Tuanzebe và Jones gần như chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford khi không xuất hiện tại đội 1 ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, Fred cũng là cầu thủ thuộc dạng thanh lí sau màn trình diễn vào trận đấu vừa qua.

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát 185205
De Gea cùng Fred gần như sẽ phải rời Man Utd với màn trình diễn ở thời điểm hiện tại

Với trường hợp của Ronaldo, nhiều Manucians cũng sẽ phải chấp nhận sự thật phũ phàng khi sẽ phải chia tay CR7 lần thứ 2 khi anh không đáp ứng chuyên môn hiện tại của Ten Hag. Sau World Cup 2022, nhiều khả năng Ronaldo cũng sẽ cân nhắc giải nghệ ở độ tuổi 38.

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát 185206
Ronaldo cũng sẽ là cái tên tiếp theo sẽ phải rời Nhà Hát khi khó có thể được Man Utd gia hạn hợp đồng

Với những cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ được giữ lại khi Rashford khó có thể ra đi khi là 'gà nhà' còn Dalot đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Cùng với đó tài năng trẻ Garnacho cũng đã cho thấy tiềm năng của mình và gần như sẽ được gia hạn hợp đồng.

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát 185207
Rashford và Dalot gần như sẽ được gia hạn hợp đồng với màn trình diễn thời điểm hiện tại

Man Utd sẽ có cuộc thanh lọc đội hình lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc trong mùa hè năm sau. Mùa giải tới sẽ là mùa giải bản lề của Ten Hag trong công cuộc phục hưng Quỷ Đỏ và những cái tên không nằm trong kế hoạch bao gồm công thần hay huyền thoại cũng sẽ phải ra đi.

Danh sách tập trung ĐT Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite

Những sai lầm của Ten Hag trong trận thua trước Real Sociedad: 'Bị 1 lần cho nhớ'

Cú đúp của Ronaldo trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm