Quảng cáo

Không phải De Gea, đây mới là cầu thủ sắp được MU gia hạn hợp đồng

Thứ sáu, 11/11/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều những cái tên của Man Utd sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa hè tới và CLB đã tiến hành những phương án đảm bảo tương lai cho 1 vài cầu thủ

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 trận thua đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã thể hiện rất tốt ở thời điểm hiện tại. Dưới bàn tay của Ten Hag, Man Utd đã trở thành 1 tập thể gắn kết hơn nhờ vào màn trình diễn trên sân và có tính kỷ luật rất cao ngoài sân cỏ.

Vấn đề nhân sự cũng rất được quan tâm của Man Utd dưới thời của Ten Hag. Sau khi có 1 mùa hè bận rộn khi đưa về những ngôi sao, mùa hè tới sẽ là 1 cuộc thanh lọc đội hình rất lớn khi khả năng cao những cái tên ra đi sẽ nhiều hơn số người đến.

Không phải De Gea, đây mới là cầu thủ sắp được MU gia hạn hợp đồng 216561
Man Utd sẽ có 1 cuộc cách mạng lớn ở mùa hè năm sau

Rất nhiều những cái tên sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới như De Gea, Dalot, Fred, Rashford, Ronaldo nhưng đến hiện tại, BLĐ Man Utd chỉ chấm duy nhất 1 người. Theo United Stand, đó chính là tiền vệ Fred khi anh được CLB đề nghị với bản hợp đồng 3 năm. Dù vậy điều kiện để gia hạn hợp đồng đó chính là tiền vệ người Brazil phải giảm lương.

Không phải De Gea, đây mới là cầu thủ sắp được MU gia hạn hợp đồng 216562
Fred chính là cầu thủ đầu tiên mà Man Utd muốn gia hạn hợp đồng

Mức lương hiện tại của Fred là 120.000 bảng/tuần và phía Man Utd muốn anh giảm 30-40% số tiền này nếu muốn ở lại Old Trafford. Dù chuyên môn của Fred chỉ ở dạng trung bình khá nhưng thái độ thi đấu của cầu thủ này là rất đáng khen ngợi và đó chính là lí do Ten Hag muốn giữ anh ở lại.

Nếu để Fred ra đi, Man Utd khó lòng có thể tìm kiếm được sự thay thế khi vẫn còn rất nhiều các vị trí khác cần bổ sung. Vẫn chưa có động thái nào từ phía cầu thủ người Brazil nhưng có lẽ đề nghị này là rất hợp lí với Fred khi không nhiều đội bóng tỏ ra quan tâm anh trên TTCN.

Không phải De Gea, đây mới là cầu thủ sắp được MU gia hạn hợp đồng 216563
Nếu muốn ở lại Man Utd, Fred buộc phải giảm lương

Không chỉ với Fred, dự kiến Man Utd cũng tiến hành đàm phán với Dalot, Rashford hay thậm chí là cả De Gea khi những cái tên này đang chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây và Ten Hag cũng đã dành lời khen cho 3 cầu thủ này.

Không phải De Gea, đây mới là cầu thủ sắp được MU gia hạn hợp đồng 216564
Những Dalot hay Rashford nhiều khả năng cũng sẽ được đảm bảo tương lai trong mùa giải tới

Sau chiến thắng trước Aston Villa, Man Utd sẽ còn 1 trận đấu nữa với Fulham trước khi giải đấu tạm dừng phục vụ cho World Cup 2022.

Vinicius có lời nói khinh thường đối thủ tại La Liga

Man Utd chính thức nhận án phạt từ FA

Màn trình diễn của Fred tại ĐT Brazil
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm