Quảng cáo

Thương vụ Goncalo Ramos tới Man Utd đã có câu trả lời

Thứ tư, 14/12/2022 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi toả sáng trong trận đấu với Thuỵ Sĩ, cái tên Goncalo Ramos trở thành cái tên được quan tâm khá nhiều và đã có những thông tin Man Utd đã tiếp cận tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Goncalo Ramos chính là cái tên gây bão cộng đồng mạng tuần qua khi anh chính là cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại World Cup 2022 trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ. Tiền đạo 21 tuổi này đã tự gây ấn tượng bản thân tới khán giả thế giới với 1 màn trình diễn không thể ấn tượng hơn.

Không nhiều người biết đến Goncalo Ramos trước khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ diễn ra. Dù vậy phong độ của cầu thủ này trước khi World Cup diễn ra là cực kì ấn tượng khi anh đã có được 9 bàn thắng sau 13 vòng đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong màu áo Benfica.

Thương vụ Goncalo Ramos tới Man Utd đã có câu trả lời 232043
Goncalo Ramos đang là vua phá lưới của giải VĐQG Bồ Đào Nha tính đến thời điểm hiện tại với 9 bàn thắng

Chỉ sau 1 trận đấu tỏa sáng tại World Cup 2022, tương lai của Goncalo Ramos được bàn tán rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đã có những thông tin cho rằng Man Utd rất muốn đưa tiền đạo này về Old Trafford ngay trong tháng 1 sau khi Ronaldo đã ra đi.

Dù vậy theo Fabrizio Romano, chuyên gia này khẳng định Man Utd chưa hề có ý định chiêu mộ Goncalo Ramos và tất cả những thông tin ở những ngày vừa qua là không đúng sự thật. Quỷ Đỏ vừa có 2 trận du đấu tại Tây Ban Nha trong thời gian diễn ra World Cup và mới tập trung trở lại Carrington vào ngày hôm qua.

Thương vụ Goncalo Ramos tới Man Utd đã có câu trả lời-232037
Không có chuyện Man Utd quan tâm tới Goncalo Ramos như những gì truyền thông đưa tin những ngày qua

Goncalo Ramos là mẫu tiền đạo làm tường rất tốt và có thể đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. Dù vậy với "bài học" Darwin Nunez từ Benfica trước đó, sẽ thật khó có ông lớn nào bỏ hầu bao ra để chiêu mộ Goncalo Ramos khi cầu thủ này mới chỉ tỏa sáng ở 1 trận đấu World Cup và mới chỉ 21 tuổi.

Thương vụ Goncalo Ramos tới Man Utd đã có câu trả lời 232047
Sau trường hợp của Darwin Nunez, sẽ thật khó để Benfica hét giá tiền đạo Goncalo Ramos với các ông lớn

Hiện Ten Hag cùng BLĐ Man Utd vẫn đang lên kế hoạch để đi chợ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Những cái tên như thủ môn Diogo Costa, tiền đạo Gakpo vẫn là ưu tiên số 1 khi Quỷ Đỏ lúc này đang rất cần sự bổ sung trên hàng công và họ đã tính đến trường hợp chia tay De Gea ở mùa hè tới.

Tham vọng 'thái quá' của HLV Dalic đã chấm dứt giấc mơ cúp vàng của Modric

Chia tay De Gea, Man Utd tiến gần tới thủ môn 'hay nhất' World Cup 2022

Nhìn lại cú hattrick của Goncalo Ramos trước Thụy Sĩ
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm