Quảng cáo

Sự thật về màn 'làm phép' của sao MU tại loạt luân lưu với Brighton

Thứ hai, 24/04/2023 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Weghorst như là vị cứu tinh của Man Utd trong loạt luân lưu đầy căng thẳng trước Brighton tại FA Cup. 1 ngày sau trận đấu, tiền đạo này đã tiết lộ sự thật về màn "làm phép" này của mình.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã vượt qua Brighton tại bán kết FA Cup sau 120 phút chính thức và loạt luân lưu để tiến vào trận chung kết. Đoàn quân của Ten Hag đã trải qua 1 trận đấu cực kỳ căng thẳng và kịch tính, tất cả chỉ vỡ oà sau khi Lindelof thực hiện thành công cú sút quyết định để đưa Quỷ Đỏ 1 lần nữa tới trận chung kết tại Wembley ở mùa giải năm nay.

120 phút thi đấu chính thức không có quá nhiều điểm nổi bật của Man Utd và điểm nhấn nằm ở loạt luân lưu may rủi. Phải đến lượt sút thứ 7, Quỷ Đỏ mới có thể định đoạt trận đấu với cú sút hiểm hóc của Lindelof. Dù vậy trước đó 1 phút, De Gea cùng với tiền đạo Weghorst đã góp phần không nhỏ cho chiến thắng của đội nhà.

De Gea cùng Weghorst đã sử dụng "chiêu trò" hướng đến Solly March bên phía Brighton và khiến cầu thủ này sút hỏng ăn ở lượt sút thứ 7 khiến đội nhà bị loại. Sau trận đấu, tiền đạo người Hà Lan đã chia sẻ đằng sau hành động của mình:

"Sau khi tôi thực hiện thành công cú sút 11m, tôi nhặt quả bóng lên và muốn làm điều gì đó để giúp đội nhà chiến thắng. Tôi tiến đến Solly March, hôn quả bóng và nói vài điều khiến cậu ấy phân tâm. Dù vậy cuối cùng tôi vẫn cảm thấy tiếc cho cậu ấy khi đã sút hỏng. Tôi đã thử mọi cách, dù mọi lần trước đó không thành công nhưng lại hiệu nghiệm với March".

Tiết lộ sự thật về màn 'làm phép' của Weghorst với Solly March tại loạt luân lưu 272729
Weghorst đã chia sẻ sau trận đấu rằng đã làm phân tâm Solly March bằng hành động hôn bóng và nói 1 vài điều hướng tới cầu thủ này. Ảnh: Internet

Màn "làm phép" của Weghorst cộng với những hành động của De Gea hướng tới Solly March mang tính bước ngoặt giúp Man Utd chiến thắng trên chấm luân lưu may rủi. Trước đó các cầu thủ Quỷ Đỏ gần như đã bị tâm lý trong giờ phút căng thẳng và họ đã suýt thất bại khi Robert Sanchez đã chạm tay vào bóng trong lượt sút thứ 5 của Sabitzer.

Tiết lộ sự thật về màn 'làm phép' của Weghorst với Solly March tại loạt luân lưu 272731
Quả phạt đền hỏng ăn của Solly March là bước ngoặt giúp Man Utd chiến thắng trên loạt luân lưu đầy căng thẳng. Ảnh: Internet

Sau những pha "khiêu khích" các cầu thủ Argentina tại tứ kết World Cup 2022, Weghorst 1 lần nữa thể hiện độ cáo già của mình hướng đến đối thủ ở những thời điểm quyết định của trận đấu. Anh cùng toàn đội sẽ hướng đến danh hiệu thứ 2 ở mùa giải năm nay khi đụng độ Man City tại trận chung kết. Sẽ là 1 cái kết viên mãn cho Weghorst khi chia tay Man Utd mùa hè tới nếu như anh có thêm được danh hiệu FA Cup - danh hiệu thứ 2 trong sự nghiệp của tiền đạo này.

Weghorst chia sẻ sau trận đấu với Brighton
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm