Quảng cáo

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff

Thứ sáu, 28/10/2022 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ấn định tỷ số trước Sheriff là 1 sự trở lại hoàn hảo của Ronaldo sau án kỷ luật và không biết rằng có 1 sự "ưu ái" nhẹ đến từ Ten Hag hay không nếu nhìn vào sơ đồ chiến thuật

Highlights Man Utd 3-0 Sheriff Nguồn: FPT Bóng Đá

Man Utd đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Sheriff trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 Europa League. 1 trận đấu nhàn nhã của Quỷ Đỏ và họ đã đạt được mục đích là 3 điểm trọn vẹn cùng với chiến thắng cách biệt.

Trong trận đấu này, điểm nhấn lớn nhất chắc chắn là Ronaldo. Sau khi bị kỷ luật bởi Ten Hag vào tuần trước, CR7 đã đá trọn vẹn 90 phút và có riêng cho mình 1 bàn thắng ở thời điểm cuối trận đấu. Dù rằng đây vẫn chưa phải là màn trình diễn tốt của anh nhưng 1 bàn thắng là đủ để giúp tinh thần Ronaldo trở nên tốt hơn.

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff 209949
Sau khi trở lại từ án kỷ luật, Ronaldo đã có được 1 bàn thắng trước Sheriff góp phần vào chiến thắng 3-0 của đội nhà

Có thể nói Ronaldo đã được Ten Hag tạo điều kiện tối đa trong trận đấu vừa qua. Man Utd xuất phát với sơ đồ 4-2-3-1 và với độ tuổi 38 hiện tại, chắc chắn Ronaldo sẽ khó có thể làm được những gì mà Rashford đã đảm nhiệm kể từ đầu mùa giải.

Ten Hag đã tung Rashford vào sân và kéo Bruno Fernandes xuống chơi cạnh Eriksen để tạo nên sơ đồ 4-2-2-2 trong hiệp 2. Tất nhiên chúng ta đều đã biết Ronaldo nguy hiểm như thế nào trong sơ đồ 2 tiền đạo và kết quả anh đã có bàn thắng cho riêng mình.

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff 209950
Việc đưa Rashford vào sân trong hiệp 2 đã thể hiện ý đồ rõ ràng của Ten Hag dành cho Ronaldo

Man Utd kể từ đầu mùa hè đến thời điểm hiện tại chỉ chơi với sơ đồ 4-3-3, 4-2-3-1 và việc xoay chuyển sơ đồ của Ten Hag rạng sáng nay có thể hiểu ông đang ưu ái Ronaldo khá "lộ liễu". Dù cho bỏ lỡ những cơ hội trước đó nhưng sau khi có được bàn thắng, toàn đội vẫn chạy đến ăn mừng cùng Ronaldo chứng tỏ anh vẫn là rất quan trọng với Man Utd.

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff 209952
Không khó để nhận ra những ưu ái của Ten Hag cho Ronaldo ở trận đấu trước Sheriff vừa qua

Ten Hag cũng đã ăn mừng hụt sau pha bóng việt vị của Ronaldo, điều đó cũng đã đánh tan đi mọi tin đồn cho rằng ông đang "trù dập" CR7. Sau tất cả, án kỷ luật trước đó không khiến cho mối quan hệ của Ronaldo và Ten Hag trở nên xấu đi, thậm chí HLV người Hà Lan đã chấp nhận phá vỡ nguyên tắc của mình để tạo điều kiện cho CR7.

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff 209953
Mọi hành động của Ten Hag đã cho thấy ông và Ronaldo hoàn toàn không hề có hiềm khích nào sau án kỷ luật của CR7

Sau trận đấu với Sheriff, Man Utd tiếp tục được chơi tại Old Trafford tiếp đón West Ham tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước khi có trận quyết chiến với Sociedad để tranh ngôi nhất bảng vào giữa tuần sau.

UEFA 'mừng thầm' vì Barca bị loại khỏi Champions League với lý do không ngờ

Man Utd chuẩn bị chạm mặt nhiều 'người quen' tại Europa League

Ten Hag nói về tương lai của Ronaldo tại Man Utd
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm