Quảng cáo

Vén màn sự thật thương vụ Casemiro tới Man Utd sau Derby Manchester

Thứ tư, 05/10/2022 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây đã có những thông tin liên quan đến HLV Ten Hag, nhà Glazers cùng Casemiro sau trận Derby Manchester vừa qua

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có mùa hè bận rộn khi liên tục kích nổ những bom tấn ngay sau khi bổ nhiệm Erik Ten Hag làm HLV trưởng. Gần 200 triệu Euro là số tiền mà nhà Glazers đã bỏ ra để "chiều lòng" Ten Hag trong công cuộc phục hưng Quỷ Đỏ.

Trong 5 cái tên được đưa về Old Trafford, Casemiro được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng nhất khi anh đã chứng minh đẳng cấp của mình tại Real Madrid trong nhiều năm vừa qua, trở thành 1 trong những tiền vệ trụ hay nhất thế giới và đã giành gần như mọi danh hiệu.

Sự thật 'gây sốc' trong thương vụ Casemiro tới Man Utd: Nhà Glazers làm trái ý Ten Hag? 197705
Casemiro đến Man Utd là thương vụ bất ngờ nhất trong mùa hè vừa qua

60 triệu Euro là con số Man Utd đã đưa Casemiro rời khỏi Real Madrid và đưa ra mức lương 375.000 bảng/tuần, cao thứ 3 đội. Dù vậy tính đến thời điểm hiện tại, tình cảnh của tuyển thủ Brazil đang rất "chới với" tại Man Utd.

Sự thật 'gây sốc' trong thương vụ Casemiro tới Man Utd: Nhà Glazers làm trái ý Ten Hag? 197706
Casemiro nhận lương cao thứ 3 Man Utd dù chỉ là tân binh

Anh mới chỉ có 1 trận đấu đá chính tại Europa League và thường xuyên vào sân từ ghế dự bị. Trong trận thua trước Man City vừa qua, việc thiếu vắng Casemiro là nguyên nhân chính khiến Quỷ Đỏ nhận thất bại khi cả McTominay và Eriksen đều đã bị "ngợp" trước đối thủ.

Sự thật 'gây sốc' trong thương vụ Casemiro tới Man Utd: Nhà Glazers làm trái ý Ten Hag? 197707
Casemiro 1 lần nữa không được đá chính tại Derby Manchester vừa qua và chỉ vào sân từ ghế dự bị

Ten Hag tiếp tục đã không sử dụng Casemiro ở 1 trận đấu lớn và câu hỏi liệu có khúc mắc gì giữa HLV người Hà Lan với học trò của mình hay không được đặt ra. Cựu tiền đạo Darrent Bent đã lên tiếng về vấn đề này.

Khi Manchester United ký hợp đồng với Antony, nếu tôi có thể nhớ chính xác, cậu ấy hầu như không tập luyện và cậu ấy đã được vào thẳng đội hình chính. Tôi chỉ đặt câu hỏi liệu Casemiro có phải là người mà Ten Hag thực sự muốn hay không."

"Tôi chỉ đặt câu hỏi liệu cậu ấy có phải là người được Ten Hag ký hợp đồng hay không. Đó là một câu hỏi khi rất nhiều người nói về Casemiro. Trận đấu lớn nhất trong mùa giải của Manchester United và cậu ấy không ra sân đá chính. Điều đó khiến tôi nghĩ liệu Ten Hag có tin tưởng cậu ấy hay thực sự muốn có cậu ấy."

Sự thật 'gây sốc' trong thương vụ Casemiro tới Man Utd: Nhà Glazers làm trái ý Ten Hag? 197708
Darrent Bent đã đặt ra nghi vấn khi so sánh trường hợp của Antony và Casemiro khi cùng đến Man Utd trong 1 thời điểm

Man Utd đã chốt nhanh chóng thương vụ này với Real Madrid chỉ chưa đầy 1 tuần. Trước đó cả mùa hè, Ten Hag đã theo đuổi Frenkie De Jong nhưng không có kết quả. Câu hỏi đã được đặt ra rằng liệu nhà Glazer có làm trái ý với Ten Hag không khi đưa về 1 cầu thủ như Casemiro để thương mại.

Sự thật 'gây sốc' trong thương vụ Casemiro tới Man Utd: Nhà Glazers làm trái ý Ten Hag? 197710
Nhiều người cho rằng Nhà Glazers đã nhanh chóng chốt thương vụ Casemiro để làm thương mại sau khi không thể có được Frenkie De Jong

Trong những lần vào sân, Casemiro vẫn mắc khá nhiều sai lầm và chuyền bóng hỏng. Điều đó chứng tỏ là anh vẫn chưa thể thích nghi với đội bóng mới và Ten Hag có lí do để anh ngồi ngoài. Dù vậy với đẳng cấp vốn có của mình, Casemiro vẫn là 1 cái tên chất lượng cho hàng tiền vệ của Man Utd lúc này.

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Xuất hiện 1 cầu thủ 'tấu hài' cực mạnh báo hại đội nhà tại Champions League đêm qua

Khoảnh khắc Casemiro chia tay Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm