Quảng cáo

Thêm 3 ngôi sao của Barca dính 'virus FIFA': Xavi chỉ biết 'khóc ròng'

Thứ bảy, 24/09/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Barca hiện đang là đội gặp nhiều tổn thất nhất trong đợt tập trung ĐTQG lần này khi liên tiếp nhận những tin xấu từ các cầu thủ của mình

Nghe nội dung bài viết

Những đợt tập trung ĐTQG luôn là nỗi ác mộng của bất cứ CLB nào khi luôn phải đối mặt những ca chấn thương của các cầu thủ. Mới đây nhất Barca là đội dính 'virus Fifa' chỉ sau 3 ngày thi đấu của các đội tuyển tại Nations League và giao hữu quốc tế.

Trong trận đấu trước đội tuyển Áo, Jules Kounde đã gặp phải chấn thương gân khoeo và anh đã phải rời sân chỉ sau 23 phút của trận đấu. Dự kiến chấn thương sẽ khiến anh phải rời xa sân cỏ từ 4-6 tuần và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Mallorca vào tuần sau.

'Virus FIFA' chính thức càn quét Barca: Xavi chỉ biết 'khóc ròng' 192393
Kounde đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với tuyển Áo

Memphis Depay và Frenkie De Jong là 2 cái tên mới nhất của đội tuyển Hà Lan dính chấn thương sau chuyến làm khách của Ba Lan. 2 cầu thủ trên đã dính chấn thương và phải rời sân trong thời điểm đầu của hiệp 2 và cũng đã không góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội.

'Virus FIFA' chính thức càn quét Barca: Xavi chỉ biết 'khóc ròng' 192394
De Jong và Depay đã dính chấn thương và không góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội

Vào đêm qua, đáng chú ý hơn nữa đó là trường hợp của trung vệ Ronald Araujo khi anh chỉ góp mặt.... 20 giây trên sân trong trận giao hữu với Iran. Tuyển thủ Uruguay được chẩn đoán gặp phải vấn đề về mắt cá.

'Virus FIFA' chính thức càn quét Barca: Xavi chỉ biết 'khóc ròng' 192395
Araujo đã phải rời sân chỉ sau 20 giây trước tuyển Iran

Nỗi đau với Barca có thể vẫn chưa dừng lại khi ĐT Tây Ban Nha sẽ thi đấu vào rạng sáng mai. Có rất nhiều những cái tên như Pedri, Busquets, Gavi, Ferran Torres nhiều khả năng sẽ được ra sân đá chính và đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chờ đợi vào việc bình an vô sự của những cầu thủ này.

Gần như 1 nửa đội hình của Barca lúc này đã gặp phải chấn thương và đây là hung tin đối với Xavi khi trước mắt, ông cùng các học trò sẽ có 2 trận đấu trước Inter Milan tại Champions League và đặc biệt là trận El Classico với Real Madrid vào tháng 10.

'Virus FIFA' chính thức càn quét Barca: Xavi chỉ biết 'khóc ròng' 192396
Xavi đối mặt với khó khăn cực lớn với những ca chấn thương của các cầu thủ

Tháng 10 đầy "giông bão" đối với Barca và sẽ là thời điểm thể hiện bản lĩnh đối với họ khi những trận đấu trước Inter Milan và Real Madrid sẽ quyết định phần lớn số phận của họ. Vẫn còn đó những cầu thủ lành lặn và chúng ta cùng chờ đợi tài thao lược của Xavi trước 1 lực lượng "què quặt" như hiện tại.

Tương lai u ám của trung vệ 'hay nhất thế giới' tại Real Madrid: "Đời không như là mơ"

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo

Bàn thắng của De Jong vào lưới Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm