Quảng cáo

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 28/08/2022 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có được chiến thắng quan trọng trước Southampton vào ngày hôm qua tại St Mary. Những cái tên nổi bật nhất ở hàng phòng ngự tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, trong đó có "trò cưng" của Ten Hag

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khi đánh bại Southamtpon tại St Mary vào ngày hôm qua. Gần 1 năm Man Utd mới lại có được chiến thắng đồng thời có trận đấu giữ sạch lưới cho De Gea. 4 cái tên Malacia-Varane-Martinez-Dalot tiếp tục thể hiện ấn tượng sau chiến thắng trước Liverpool.

Lisandro Martinez có trận đấu thứ 2 liên tiếp được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Dù liên tục bị nhồi bóng trong hiệp 1 và có chút sai sót nhưng không thể phủ nhận rằng trung vệ người Argentina đã có màn trình diễn tuyệt vời vào hôm qua.

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 178601
Lisandro Martinez tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Bất chấp những nhận định về bất lợi chiều cao, nhưng 2 trận đấu gần đây Lisandro Martinez chứng minh rằng tất cả chỉ là phù phiếm. Trung vệ số 6 đang có tỉ lệ không chiến thành công cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Theo Statman Dave, Martinez dẫn đầu với 83%, sau đó là Koulibaly (75%), Saliba (57%), Joe Gomez (56%) và Dias cùng Van Dijk (36%).

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 178602
Trung vệ người Argentina đang là trung vệ có tỉ lệ không chiến cao nhất Ngoại hạng Anh, bỏ xa Ruben Dias và Van Dijk

Đây là thống kê cực kì ấn tượng với trung vệ 1m75 mới "chân ướt chân ráo" đến với Ngoại hạng Anh. Ten Hag gần như đã đúng khi mang anh về Old Trafford từ đội bóng cũ Ajax. Với phong độ hiện tại, Lisandro Martinez nhiều khả năng sẽ nắm được suất đá chính trong thời gian dài sắp tới.

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 178603
Lisandro Martinez hứa hẹn sẽ là trung vệ rất đáng xem ở mùa giải này cùng với các siêu trung vệ khác

Man Utd sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Leicester và Arsenal vào tuần tới. Quỷ Đỏ đang rất tự tin sau 2 chiến thắng rất quan trọng và sẵn sàng hướng đến chiến thắng tiếp theo trước 2 đối thủ cực kì khó nhằn.

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' tại Ngoại hạng Anh

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd

Khoảnh khắc của Lisandro Martinez tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm