Quảng cáo

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4?

Thứ sáu, 24/02/2023 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd tiếp tục cho thấy bộ mặt ấn tượng của mình khi vượt qua Barca sau 2 lượt trận tại Europa League. Với tình cảnh hiện tại, các CĐV Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ về 1 mùa giải tuyệt vời của đội bóng con cưng của mình với giấc mộng ăn 4.

Man Utd đã có được chiến thắng 2-1 trước Barca ở trận đấu lượt về play off Europa League trên sân nhà Old Trafford. Quỷ Đỏ đã tiến vào vòng 16 đội khi vượt qua đoàn quân của Xavi với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận. Thêm 1 lần nữa Ten Hag cùng các học trò khiến các khán giả trên thế giới phải thán phục về màn trình diễn của mình.

Với việc góp mặt tại vòng 1/8 Europa League, Man Utd chính là đội bóng duy nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay. Nhìn vào màn trình diễn rất thuyết phục của Quỷ Đỏ trong hơn 2 tháng vừa qua, những CĐV khó tính nhất cũng có thể nghĩ về 1 mùa giải tuyệt vời.

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4? 251703
Man Utd đã vượt qua Barca tại Europa League, đây chính là câu trả lời xác đáng nhất cho phong độ của Man Utd mùa giải năm nay

Tại Carabao Cup, Man Utd đã tiến tới trận chung kết và sẽ đối đầu Newcastle vào cuối tuần này. Trong khi đó ở đấu trường FA Cup, chỉ còn lại 2 ông lớn là Man City và Tottenham trụ lại; nếu thi đấu đúng như phong độ hiện tại, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể có được cả 2 danh hiệu Carabao Cup cùng FA Cup.

Hiện đoàn quân của Ten Hag đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Về lý thuyết, Man Utd vẫn còn cơ hội đua vô địch khi mùa giải còn 14 vòng đấu nữa. Dù vậy bề dày lực lượng cùng mật độ thi đấu dày đặc sẽ là trở ngại lớn với Man Utd.

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4? 251704
Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd thật khó có thể đua vô địch với Arsenal với bề dày lực lượng, lịch thi đấu dày đặc mà họ phải đối mặt

Mục tiêu top 4 tại Ngoại hạng Anh vẫn sẽ là thiết thực nhất với đoàn quân của Ten Hag, đó cũng là mục tiêu chính của họ khi bắt đầu mùa giải. Tại đấu trường Europa League, nếu muốn lên ngôi vô địch, Man Utd sẽ phải thi đấu thêm 7 trận đấu nữa, đó chắc chắn sẽ là thử thách cực kỳ khó nhằn khi Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn nước rút.

Vượt qua Barca tại Europa League, Man Utd có đủ sức ăn 4? 251705
Carabao Cup chính là danh hiệu đang rất gần với Quỷ Đỏ khi họ đã có mặt tại trận chung kết

Dù đang chơi rất ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại nhưng rõ ràng thật khó để Man Utd có thể mơ về cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, có danh hiệu FA Cup/Carabao Cup và tiến sâu nhất có thể tại Europa League vẫn sẽ là 1 thành công lớn của Ten Hag trong năm đầu tiên ông dẫn dắt Man Utd.

MU chốt giá khủng, chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á thay Maguire

Chốt chi tiền tấn, Real Madrid đón trung vệ xuất sắc nhất Serie A?

Ten Hag trả lời họp báo sau trận đấu với Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm