Quảng cáo

Vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho lập tức 'đá đểu' đại kình địch

Thứ bảy, 05/11/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, sau khi cùng AS Roma vượt qua vòng bảng Europa League, 'người đặc biệt' Mourinho đã tiếp tục cho thấy tài đấu khẩu của mình khi nhắm tới đại kình địch Lazio

Nghe nội dung bài viết

AS Roma đã xuất sắc có màn lội ngược dòng trước Ludogorets với tỉ số 3-1 tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Kết quả này cũng giúp đoàn quân của Jose Mourinho vượt qua chính đối thủ để có được vị trí thứ 2 và vượt qua vòng bảng.

Màn trình diễn ấn tượng trong 2 lượt trận cuối cùng đã giúp Roma vượt qua vòng bảng 1 cách rất ngoạn mục. Dù vậy sau trận đấu với Ludogorets, HLV Jose Mourinho không nói quá nhiều về chiến thắng của đội nhà mà hướng đến đại kình địch Lazio khi đội bóng này đã phải xuống chơi tại Conference League.

Vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho lập tức 'đá đểu' đại kình địch 213802
Màn lội ngược dòng trên sân nhà giúp Roma vượt qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại Europa League

Ông cho biết: "Lazio chơi tại Conference League ư? Họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch đó. Khi giải đấu có sự xuất hiện của Villarreal, Fiorentina, West Ham, Leicester thì Lazio là 1 đội bóng đủ khả năng để vô địch."

"Người đặc biệt" cũng không quên "đá xoáy" chủ tịch của Lazio rằng: "Có thể ông Tare không yêu thích giải đấu này nhưng Sarri cùng các cầu thủ hoàn toàn đủ khả năng để lên ngôi vô địch."

Lí giải về màn cà khịa này từ Mourinho khi trước đó chủ tịch của Lazio - ông Igli Tare đã lên tiếng chê bai Conference League và chính đại kình địch Roma khi tham gia giải đấu này vào mùa giải năm ngoái: "Conference League là giải đấu dành cho những kẻ thất bại như Roma."

Vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho lập tức 'đá đểu' đại kình địch 213803
Mourinho có màn "đá đểu" đại kình địch khi chứng kiến Lazio phải xuống chơi tại Conference League

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League diễn ra vào hôm qua, Roma đã xuất sắc có được vị trí nhì bảng để bước tiếp vào 2 trận đấu play off thì Lazio đã ngậm ngùi phải xuống chơi tại Conference League khi nhận thất bại 0-1 trước Feyenoord. Nhân cơ hội đó, Mourinho đã lên tiếng về chuyện cũ để "đá xoáy" đại kình địch.

Vượt qua vòng bảng Europa League, Jose Mourinho lập tức 'đá đểu' đại kình địch 213804
Người đặc biệt vẫn khiến người ta phải chú ý đến mình với màn đấu khẩu với đại kình địch Lazio

Jose Mourinho luôn là HLV có tài đấu khẩu khi luôn đưa ra những lời khiêu chiến có phần gây ức chế tới đối thủ. Chính vì vậy ông mới có biệt danh là "Người đặc biệt" với những phát biểu luôn gây bất ngờ với truyền thông. Sau chức vô địch Conference League mùa giải năm ngoái, Mourinho đang rất được chờ đợi sẽ cùng Roma tạo nên 1 điều đặc biệt nữa tại Europa League.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd

2 trận play off Europa League có phải là thảm họa với Man Utd?

Khoảnh khắc Mourinho trở lại San Siro đối đầu với Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm