Quảng cáo

Đã rõ khả năng Thiago Silva đấu Dortmund sau chấn thương trước Tottenham

Thứ ba, 28/02/2023 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây đã có những thông tin liên quan tới chấn thương của trung vệ Thiago Silva trong bối cảnh Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu lượt về Champions League với Dortmund.

Chelsea đã phải nhận thất bại 0-2 Chelsea đã phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách của Tottenham cuối tuần qua. Thêm 1 trận đấu thất vọng nữa của đoàn quân Potter và lần này họ thất bại trước chính đối thủ ưa thích của mình ở những lần trước đó. Không chỉ nhận thất bại, The Blues còn phải đối mặt với sự sứt mẻ về lực lượng sau trận đấu.

Theo nhà báo Nizaar Kinsella, trung vệ Thiago Silva đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối trái ở trận đấu với Tottenham vừa qua. Trung vệ này đã phải rời sân sớm chỉ sau 15 phút thi đấu. Đội ngũ y tế của Chelsea chẩn đoán Thiago Silva sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tuần.

Xác định mức độ chấn thương của Thiago Silva, rõ khả năng đối đầu Dortmund 253158
Thiago Silva sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần bởi chấn thương dây chằng và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Dortmund tại Champions League

Như vậy chắc chắn Thiago Silva sẽ phải bỏ lỡ trận đấu lượt về tiếp đón Dortmund trên sân nhà vào tuần tới. Champions League là hy vọng cuối cùng của Chelsea ở mùa giải năm nay và mất đi Thiago Silva, cơ hội lội ngược dòng của The Blues ngày càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Xác định mức độ chấn thương của Thiago Silva, rõ khả năng đối đầu Dortmund 253159
Cơ hội lội ngược dòng trước Dortmund ngày càng thấp hơn với sự vắng mặt của Thiago Silva

Thiago Silva dù đã 39 tuổi nhưng anh vẫn là trụ cột ở hàng phòng ngự của Chelsea. Anh đã ra sân 23 lần ở mùa giải năm nay, thi đấu rất chắc chắn nhưng vẫn phải bất lực trước lối chơi yếu kém của đội bóng.

Dự kiến Chalobah hoặc Fofana sẽ là những cái tên thay thế Thiago Silva đá cặp trung vệ cùng với Koulibaly ở trận đấu với Dortmund sắp tới. Chelsea chỉ còn biết hy vọng họ sẽ không đón nhận bất cứ thông tin chấn thương của cầu thủ nào trong 1 tuần tới khi đây là trận đấu có thể là tia sáng cuối cùng trong mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Potter đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Họ sẽ có cuộc đối đầu với Leeds vào cuối tuần tại Ngoại hạng Anh trước khi trở về Stamford Bridge đón tiếp Dortmund vào giữa tuần tới. Nếu như không thể đi tiếp, mùa giải gần như đã khép lại với The Blues.

Thành tích bết bát, Aubameyang 'tháo chạy' khỏi Chelsea

Man Utd nhận tin vui từ Real Betis trước thềm lượt đi Europa League

Những khoảnh khắc đẹp của Thiago Silva tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm