Quảng cáo

Xác định xong những cầu thủ được Man Utd gia hạn hợp đồng, bất ngờ với Ronaldo

Thứ ba, 13/09/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây những cái tên của Man Utd sắp sửa được gia hạn hợp đồng trong mùa đông đã lộ diện và có đôi chút bất ngờ với cầu thủ trong danh sách này.

Nghe nội dung bài viết

So với mùa giải năm ngoái, lực lượng hiện tại của Man Utd là rất dày khi mọi vị trí đều có ít nhất 2 cái tên đảm nhiệm. Vấn đề về nhân sự Ten Hag có thể hoàn toàn yên tâm ở thời điểm hiện tại cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với lực lượng hiện tại, đang có 10 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa hè năm sau và Quỷ Đỏ sẽ không muốn đứng trước nguy cơ mất trắng toàn bộ 10 cái tên này. Mới đây theo Samuel Luckhurst - MEN, Man Utd đã xác định gia hạn hợp đồng với 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Xác định xong những cầu thủ được Man Utd gia hạn hợp đồng, bất ngờ với Ronaldo 186143
Man Utd nhiều khả năng sẽ gia hạn 5/10 cầu thủ trong mùa đông này

Theo đó đội chủ sân Old Trafford sẽ kích hoạt điều khoản tuỳ chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm cho 5 cái tên De Gea, Dalot, Shaw, Fred và Rashford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Với trường hợp của De Gea và Fred, Man Utd hy vọng rằng có thể bán được thu về 1 khoản tiền và tránh việc mất trắng.

Xác định xong những cầu thủ được Man Utd gia hạn hợp đồng, bất ngờ với Ronaldo 186144
De Gea và Fred là 2 cái tên sẽ được gia hạn hợp đồng khi Man Utd không muốn mất trắng 2 cầu thủ này

Bất ngờ nhất là khi Ronaldo không có tên trong danh sách này dù anh có điều khoản cộng thêm 1 năm khi Man Utd đưa về từ Juventus. Đây là động thái rõ ràng nhất của Ten Hag và BLĐ dành cho tương lai của CR7 và gần như siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có lần thứ 2 chia tay Man Utd.

Xác định xong những cầu thủ được Man Utd gia hạn hợp đồng, bất ngờ với Ronaldo 186145
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd trong mùa hè tới khi không nằm trong danh sách gia hạn hợp đồng

Tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và hiện Man Utd vẫn chưa có bất cứ động thái nào với người đại diện của 5 cầu thủ kể trên. Mọi cầu thủ lúc này cần phải tập trung vào chuyên môn để phục vụ cho chặng tourmalet sắp tới khi nhiều khả năng vòng 9 Ngoại hạng Anh tiếp tục bị hoãn.

Không phải Eriksen, đây mới là cầu thủ 'gánh team' của Man Utd thời điểm hiện tại

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát

Bàn thắng vào lưới Napoli của Ronaldo trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm