Quảng cáo

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Mourinho tái hợp Real Madrid mùa giải tới

Thứ năm, 23/03/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Mourinho sẽ 1 lần nữa ngồi vào chiếc ghế HLV Real Madrid vào mùa giải tới. Mới đây thông tin này đã có kết quả rõ hơn và gần như đã được định đoạt.

Sau khi lên ngôi ở 2 đấu trường lớn nhất là La Liga và Champions League ở mùa giải trước cùng danh hiệu Siêu cúp châu Âu ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã tụt phong độ rõ rệt. Họ gần như sẽ trắng tay ở giải quốc nội mùa giải năm nay và chỉ còn bấu víu đấu trường Champions League để tránh khỏi 1 mùa giải thất bại.

Ancelotti cũng đã nhận tối hậu thư tới từ BLĐ Real Madrid rằng sẽ phải ra đi nếu không thể vô địch La Liga hoặc Champions League. Các giới chóp bu của Los Blancos đã sẵn sàng để Ancelotti ra đi và tìm kiếm cái tên thay thế sau đó.

Trong những ngày gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Perez đã ngỏ lời mời Mourinho quay trở lại Bernabeu thêm 1 lần nữa. Nhà báo Fano Dadebat cho rằng Mourinho sẽ rời khỏi AS Roma bất chấp kết quả của đội bóng tại Serie A và Europa League vào cuối mùa giải.

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Mourinho tái hợp Real Madrid mùa giải tới 260718
Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Mourinho sẽ chia tay Roma để đến Real Madrid mùa giải tới

Dù vậy mới đây nhà báo thân với Real Madrid - Jose Felix Diaz của Marca đã phủ nhận hoàn toàn thông tin Mourinho sẽ nắm quyền Real Madrid mùa giải tới. Sẽ không có 1 cuộc tái hợp nào cả và "Người đặc biệt" chưa bao giờ nằm trong danh sách và BLĐ Los Blancos nhắm đến.

Mourinho đang cùng với AS Roma có thành tích không tệ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Đội bóng áo bã trầu vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào top 4 Serie A và đã tiến vào tứ kết Europa League. Đây là thành tích vượt xa mong đợi của BLĐ và không có lý do gì để Mourinho phải ra đi vào cuối mùa giải.

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Mourinho tái hợp Real Madrid mùa giải tới 260720
Mourinho đang rất hạnh phúc tại Roma và sẽ không có chuyện ông tái hợp với Real Madrid

Về phần Real Madrid, chiếc ghế của Ancelotti vẫn được đảm bảo vào cuối mùa giải. Dù vậy khả năng ra đi của chiến lược gia Italia vẫn là rất lớn và giới chóp bu của Los Blancos cũng đang dần tìm kiếm những cái tên thay thế. Thomas Tuchel, Raul Gonzalez, Xabi Alonson là những cái tên nặng kí cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Mourinho tái hợp Real Madrid mùa giải tới 260721
Perez đã bắt đầu tìm kiến cái tên thay thế Ancelotti mùa giải tới khi vị HLV này nhiều khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Brazil

Real Madrid sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Trận lượt về cúp nhà vua với Barca cùng 2 trận tứ kết Champions League trước Chelsea và số phận của "kền kền trắng" ở mùa giải năm nay nhiều khả năng sẽ được định đoạt ngay trong tháng 4.

Mùa giải 2019/2010 kỳ diệu của Mourinho tại Inter Milan
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm