Quảng cáo

XONG! Tân binh tiếp theo của Man Utd chuẩn bị lộ diện, Manucians 'mở hội'

Thứ hai, 29/08/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng thứ tiếp theo trong mùa hè này khi đã đạt được thoả thuận với Newcastle trong ngày hôm nay

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Fabrizio Romano thông báo Man Utd đã đạt được thoả thuận với Ajax về trường hợp của tiền đạo Antony. Bản hợp đồng đắt giá nhất của đội chủ sân Old Trafford mùa hè này khi con số chuyển nhượng lên tới 100 triệu Euro. Chưa dừng lại ở đó, Man Utd nhiều khả năng sẽ "chốt đơn" thêm 1 thương vụ nữa, lần này đến từ vị trí thủ môn.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd và Newcastle đã đạt được thoả thuận về trường hợp của thủ môn Dubravka. Man Utd đã đồng ý trả chủ đội chủ sân St James Park mức phí 5 triệu bảng cho thủ môn 33 tuổi. Thoả thuận cá nhân cũng đã được thống nhất và 2 bên đang chốt những chi tiết cuối cùng.

XONG! Tân binh thứ 6 của Man Utd chuẩn bị được công bố 179496
Man Utd và Newcastle đã đạt được thoả thuận trong thương vụ thủ môn Dubravka

Dubravka sẽ là phương án dự phòng cho De Gea vào thời điểm này khi Tom Heaton giờ đây mang danh HLV thủ môn nhiều hơn. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ tiếp theo của Man Utd trong hè này sau Antony và Dubravka sẽ là cầu thủ duy nhất ở vị trí thủ môn mà Erik Ten Hag đem về Old Trafford. 

XONG! Tân binh thứ 6 của Man Utd chuẩn bị được công bố 179497
Nhiều khả năng Dubravka sẽ là thủ môn số 2 dự phòng cho De Gea

Thủ thành người Slovakia đã có 3 năm bắt chính cho Newcastle nhưng hiện tại đã đánh mất suất vào tay tân binh Nick Pope. Chuyển đến Man Utd trong những năm cuối sự nghiệp sẽ là phương án tốt nhất cho Dubravka thời điểm này và anh sẽ có cơ hội tại FA Cup hay Carabao Cup.

XONG! Tân binh thứ 6 của Man Utd chuẩn bị được công bố 179498
Thủ thành người Slovakia sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Man Utd trong hè này

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Dubravka sẽ kiểm tra y tế đồng thời với Antony sau đó chính thức là người của Quỷ Đỏ trước ngày 2/9 theo giờ Việt Nam. Khả năng cao thủ thành 33 tuổi sẽ có trận đấu bắt chính cho Man Utd trong trận đấu với Aston Villa tại Carabao Cup.

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'?

Dubravka trở thành nạn nhân bất đắc dĩ trong siêu phẩm của Kyle Walker
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm