Quảng cáo

Xuất hiện 1 cầu thủ 'tấu hài' cực mạnh báo hại đội nhà tại Champions League đêm qua

Thứ tư, 05/10/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong loạt trận Champions League đêm qua và rạng sáng nay, ngoài những trận cầu hấp dẫn thì đã xuất hiện 1 màn thể hiện đáng quên của 1 cầu thủ trong trận đấu giữa Marseille và Sporting Lisbon

Nghe nội dung bài viết

Champions League đã trở lại vào đêm qua và rạng sáng nay với lượt trận thứ 3 vòng bảng. 2 trận đấu sớm nhất là cặp đấu giữa Bayern Munich vs Viktoria Plzen và Marseille vs Sporting Lisbon. Trong đó trận đấu giữa Marseille và Sporting Lisbon được chú ý hơn cả với màn trình diễn 'tấu hài' đến từ thủ môn của đội khách.

Thủ môn Antonio Adan - người cũ của Real Madrid đã có 1 trận đấu đáng quên chỉ trong vỏn vẹn.... 23 phút ở trên sân. Trong bối cảnh đội nhà đang dẫn trước đối thủ 1-0, thủ môn này đã chuyền bóng thẳng vào chân Alexis Sanchez, giúp Marseille có bàn thắng gỡ hoà 1-1.

Xuất hiện 1 cầu thủ 'tấu hài' báo hại đội nhà cực mạnh tại Champions League đêm qua 197657
Alexis Sanchez có bàn thắng từ "trên trời rơi xuống" đến từ thủ môn Adan

Chưa dừng lại ở đó, Adan tiếp tục mắc lỗi vị trí giúp đối thủ có bàn thắng thứ 2 sau pha đánh đầu của Harit bên phía Marseille. Trước đó 2 phút, thủ môn này có đã có pha bắt không dính bóng và Sanchez đã đưa được bóng vào lưới nhưng rất may mắn khi bàn thắng không được công nhận.

Xuất hiện 1 cầu thủ 'tấu hài' báo hại đội nhà cực mạnh tại Champions League đêm qua 197658
Adan tiếp tục mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của đội nhà

Ngày thi đấu tồi tệ của Adan tiếp tục diễn ra khi anh đã lao ra vòng cấm và... đẩy bóng bằng tay. Đương nhiên sẽ là 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp cho thủ thành 35 tuổi này ở phút thi đấu thứ 23. Với việc chơi thiếu người trong gần 70 phút còn lại, Sporting Lisbon đã phải nhận thêm 2 bàn thua và nhận thất bại 1-4.

Xuất hiện 1 cầu thủ 'tấu hài' báo hại đội nhà cực mạnh tại Champions League đêm qua 197659
Adan đã dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay sau đó

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, đại diện của Bồ Đào Nha đã phải nhận trận thua đầu tiên tại Champions League mùa giải này và khiến cho cục diện bảng D đang rất hấp dẫn. Hiện Sporting Lisbon vẫn đang dẫn đầu, Frankfurt cùng Tottenham có được 4 điểm ở 2 vị trí tiếp theo, sau đó là Marseille với 3 điểm.

Rõ ràng "tội đồ" của Sporting Lisbon đêm qua chắc chắn là thủ thành Adan. Nhiều khả năng anh sẽ đánh mất suất bắt chính vào tay của thủ thành Franco Isarel khi đã mắc quá nhiều sai lầm trong thời gian gần đây.

NÓNG: Real Madrid gặp tổn thất cực lớn trước trận Siêu kinh điển

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè

VIDEO BÀN THẮNG MARSEILLE - SPORTING LISBON. NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm