Quảng cáo

Arsenal chốt mua 'quái vật tuyến giữa' để đua vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ tư, 25/01/2023 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đang liên hệ với Everton để chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana với giá 50 triệu bảng.

Tiền vệ Amadou Onana là một trong số ít những tia sáng của Everton trong mùa giải này sau vụ chuyển nhượng trị giá 33 triệu bảng từ Lille vào mùa hè năm ngoái. Tuyển thủ Bỉ đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh được xem là "quái vật tuyến giữa" mới của ĐT Bỉ bởi sức mạnh vượt trội cùng tư duy chơi bóng thông minh. Và có thông tin cho rằng Chelsea đang chuẩn bị một động thái để chiêu mộ Onana khi họ tìm cách nâng cao thứ hạng của mình bằng những cầu thủ trẻ hàng đầu của bóng đá.

Tuy nhiên, tờ 90min mới đây đã tuyên bố Arsenal hiện đang tham gia cuộc đua giành Onana. HLV Mikel Arteta đang hy vọng tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ của mình, sau khi đã hoàn tất các vụ chuyển nhượng vào tháng 1 cho cầu thủ chạy cánh của Brighton - Leandro Trossard và hậu vệ Spezia - Jakub Kiwior.

screenshot-62-1674622846.jpg
Arsenal tiếp cận Everton với giá 50 triệu bảng cho Amadou Onana. Ảnh: GETTY

Arteta cho rằng Onana sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal.

Pháo thủ hiện đã tiếp cận Everton về một thỏa thuận cho tiền vệ ngôi sao của họ, với việc The Toffees mở cửa kinh doanh sau khi được Farhad Moshiri rao bán. Nhưng Arsenal sẽ phải trả khoản tiền khổng lồ 50 triệu bảng nếu muốn đưa Onana về Emirates.

Các tiếp cận của Arsenal được đưa ra sau khi cầu thủ này được cho là đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Everton. Tờ Sky Sports cho biết Onana không có mặt tại Finch Farm một ngày sau khi Frank Lampard bị sa thải.

mikel-35-jpeg-7278-1649559912-1674622949.jpg
HLV Artete rất cần nhân sự để đua vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Ngoài Onana, cầu thủ trẻ Anthony Gordon cũng "mất tích" trong buổi tập gần nhất. Sự vắng mặt của Gordon diễn ra trong bối cảnh có liên quan đến việc chuyển đến Newcastle. Đội bóng siêu giàu này đang hy vọng có được Gordon với giá 25 triệu bảng cộng với 15 triệu phụ phí, chỉ 6 tháng sau khi Everton từ chối 60 triệu bảng từ Chelsea.

Và Everton cũng đang có một quyết định lớn phải đưa ra khi họ tìm cách bổ nhiệm một huấn luyện viên mới để cứu vớt đội bóng khỏi sự sa sút đáng sợ.

Rượt đuổi kịch tính, Arsenal đòi thành công món nợ với MU

Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling của Chelsea để đua vô địch C1

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm