Quảng cáo

Arsenal cuối cùng đã có 'Messi của riêng mình'

Thứ sáu, 21/10/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ Arsenal có thể tự hào khi đang sở hữu một phiên bản trẻ trung của siêu sao Lionel Messi.

Mới đây, người hâm mộ Arsenal đã so sánh tài năng trẻ Bukayo Saka với người từng 7 lần chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng - Lionel Messi sau màn trình diễn tuyệt vời của anh trong chiến thắng trước PSV Eindhoven tại đấu trường Europa League.

Arsenal cuối cùng đã có 'Messi của riêng mình' 206416
Saka đã có một trận đấu tuyệt hay trước PSV Eindhoven. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 21 tuổi đã chơi 85 phút và tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp thế giới dù không ghi bàn hay kiến tạo. Saka kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 92%, tạo ra 5 đường chuyền quan trọng, 3 cơ hội được tạo ra và tỷ lệ rê bóng thành công 100%.

Màn trình diễn xuất sắc của Saka đã giúp anh ẵm trọn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận và được người hâm mộ Pháo thủ so sánh với huyền thoại Lionel Messi.

Một người hâm mộ đã chia sẻ trên Twitter: "Saka thực sự là người có phong cách chơi bóng giống với Messi nhất".

Một người khác viết: "Anh ấy lại tiến bộ 1 bậc. Saka đang bắt đầu chơi như một Messi trẻ tuổi nếu anh ấy là con người". Arsenal đang bắt đầu có một Messi của riêng họ".

Arsenal cuối cùng đã có 'Messi của riêng mình' 206419
Saka được người hâm mộ so sánh với Messi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Saka đã đã gặp phải một chấn thương và bị thay ra ngoài. HLV Mikel Arteta sau đó đã xác nhận tuyển thủ Anh phải đi khập khiễng nhưng hy vọng anh ấy sẽ ổn. Tình hình chấn thương của Saka khiến cho HLV Gareth Southgate của tuyển Anh không khỏi lo lắng bởi World Cup 2022 tại Qatar chỉ còn 1 tháng nữa là khởi tranh.

Arsenal cuối cùng đã có 'Messi của riêng mình' 206420
Tuyển Anh rất lo lắng về tình hình chấn thương của Saka. Ảnh: GETTY

Saka đã có 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân trong mùa giải này, và HLV Arteta sẽ tiếp tục tin dùng tiền đạo này bất chấp lịch thi đấu dày đặc trước mắt. 

“Hãy nhìn những cầu thủ hàng đầu thế giới, họ chơi 70 trận, cứ 3 ngày một lần, tạo ra sự khác biệt và giành chiến thắng trong trận đấu. Bạn muốn đứng đầu, bạn phải có khả năng làm được điều đó. Và nếu chúng tôi bắt đầu đặt điều gì đó khác đi trong suy nghĩ của một cầu thủ trẻ, tôi nghĩ chúng tôi đang mắc một sai lầm lớn." HLV Mikel Arteta chia sẻ với giới truyền thông.

Phong độ thăng hoa, Messi 'vô đối' ở giải thưởng danh giá Ligue 1

Messi xuất sắc nhất lịch sử - vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhất

Saka và Emile Smith-Rowe là 2 ngôi sao của lò đào tạo Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm