Quảng cáo

Bị loại khỏi Champions League, tương lai của Messi 'rõ như ban ngày'

Thứ năm, 09/03/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có nhiều sự lựa chọn liên quan đến tương lai sau khi hợp đồng của anh với PSG đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Rạng sáng ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam), mộng tưởng của PSG đã chính thức khép lại khi nhận thất bại 0-2 trước Bayern Munich và bị loại ở vòng 16 đội Champions League. Giữa lúc đội bóng đang rối loạn, Lionel Messi sẽ sớm phải xác định tương lai của mình: Tiếp tục ở câu lạc bộ thành Paris hay tìm kiếm một điểm đến mới.

Gia hạn với PSG, phương án số 1 của Messi

Lionel Messi sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay. Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của anh, đã tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo, mặc dù họ đã đồng ý nối lại đàm phán sau trận đấu với Bayern Munich ở Champions League.

"Tại thời điểm này, chúng tôi đang đàm phán với Messi về việc gia hạn hợp đồng của anh ấy. Đội bóng muốn giữ anh ấy trong dự án, tôi sẽ không che giấu điều đó. BLĐ đang nói chuyện để đạt được mục tiêu và tiếp tục có anh ấy ở bên chúng tôi ", Luis Campos - giám đốc thể thao của PSG đã khẳng định như vậy với tờ Telefoot cách đây 1 tháng.

screenshot-133-1678349399.png
PSG muốn giữ Messi ở lại đội bóng. Ảnh: GETTY

Barcelona, ​​kỳ vọng về tương lai Lionel Messi

Một trong những lựa chọn khác của Lionel Messi là trở lại Barcelona, ​​câu lạc bộ mà anh đã gắn bó trong phần lớn sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình và cũng là nơi anh trở thành huyền thoại bóng đá thế giới.

Theo tờ Marca, cha của Messi đã trở lại Barca và có những cuộc nói chuyện với chủ tịch Joan Laporta, điều này làm dấy lên những nghi ngờ về việc El Pulga có thể một lần nữa tái hợp với "mái nhà xưa".

Chủ tịch Joan Laporta cũng đã xác nhận có liên lạc với cha của M10 trong thời gian gần đây: "Chúng tôi đã nói về World Cup và một trận đấu tưởng nhớ Leo. Tôi mừng cho anh ấy. Messi hiện đang ở PSG, vì vậy tôi không biết. Tôi không muốn nói về việc anh ấy có thể quay lại hay không".

Trở lại lịch sử với Newell's hoặc đến MLS, những lựa chọn thay thế khác cho Lionel Messi

Ngoài việc có quyền lựa chọn ở lại châu Âu, Lionel Messi cũng có thể gây bất ngờ và quyết định sang Mỹ chơi bóng khi muốn kết thúc sự nghiệp đỉnh cao. Ở MLS, họ đang mở rộng vòng tay chào đón anh, trong đó Inter Miami của David Beckham đã được quan tâm từ lâu. Và gần đây, ủy viên liên đoàn của giải đấu này đã nói rõ rằng họ có ý định mời chào Messi về thi đấu tại Xứ cờ hoa.

"Khi có tin đồn rằng Messi có liên quan đến Miami, điều đó thật tuyệt. Và nếu điều đó có thể xảy ra, thì sẽ là điều tuyệt vời cho MLS, nó thật tuyệt vời cho Messi và gia đình anh ấy. Chúng tôi cố gắng tận dụng lợi thế, mọi cơ hội để có được anh ấy. Tôi không thể cung cấp thêm chi tiết vì chúng tôi không có chúng." Giám đốc giải nhà nghề Mỹ (MLS) Don Garber tiết lộ với tờ The Athletic.

1-lionel-messi-1678349475.jpg
MLS là bến đỗ tiềm năng của Messi. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Newell's cũng đang mơ về sự trở lại của cầu thủ vĩ đại nhất xuất thân từ lò đào tạo của họ. Tuy nhiên, cuộc tấn công mafia gần đây vào siêu thị của gia đình vợ Messi - Antonela Roccuzzo và những lời đe dọa có thể phá hỏng cơ hội đó. Trong mọi trường hợp, người hâm mộ đã thể hiện rõ ràng sự ủng hộ của họ đối với siêu sao sinh năm 1987. "Leo, bạn là trái tim của một đất nước yêu bạn. Newell's ở bên bạn", đội bóng đến từ Argentina bày tỏ trên một tấm biểu ngữ tại Coloso Marcelo Bielsa.

ĐT Argentina có quyết định khiến tất cả 'choáng váng' về Messi

Ngó lơ Ronaldo, Mbappe có động thái khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm