Quảng cáo

Các cầu thủ Chelsea 'ngã ngửa' với quyết định của HLV Graham Potter

Thứ ba, 28/02/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Chelsea đã bị sốc sau khi không thể ngồi dự bị trong trận thua 0-2 của The Blues trước Tottenham tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Các bàn thắng của Oliver Skipp và Harry Kane đã khiến đội bóng của HLV Graham Potter kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 5 ở đấu trường Premier League và do đó "lọt thỏm" ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Kết quả trên càng gây áp lực cho Potter, người được cho là đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Chưa hết, nhà cầm quân người Anh còn không được lòng các học trò vì những quyết định của mình.

Cụ thể, do tính chất của đội hình Chelsea lúc này đã quá đông, Potter buộc phải loại một số ngôi sao trong chuyến hành quân đến Sân vận động Tottenham Hotspur. Cựu HLV của Brighton nói rằng Trevoh Chalobah, Marc Cucurella, Carney Chukwuemeka và David Datro Fofana đã "không may" bị loại khỏi đội hình. Nhưng theo Telegraph, hơn một trong số những cầu thủ đó đã bị 'sốc' khi biết rằng họ thậm chí sẽ không có mặt trên băng ghế dự bị. Chelsea đã ký 8 bản hợp đồng mới vào tháng 1, điều này đã buộc Potter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc lựa chọn, cả cho đội hình chính và băng ghế dự bị, chỉ có Jorginho là người duy nhất rời đội bóng để chuyển đến Arsenal.

downloaderla-63fd3e07a8000-1677540904.jpg
Các cầu thủ Chelsea đã bị sốc trước quyết định của Graham Potter. Ảnh: GETTY

Trong chuyến làm khách tới Tottenham, Potter đã thực hiện 6 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát sau khi bị đội cuối bảng Southampton đánh bại tại vòng 24. Fofana, Mason Mount, Noni Madueke, Kovacic, Benoit Badiashile và Azpilicueta nhường chỗ cho Kai Havertz, Raheem Sterling, Hakim Ziyech, Ruben Loftus-Cheek, Thiago Silva và Reece James.

Bất chấp những thay đổi lớn đó, Chelsea vẫn dậm chân tại chỗ khi chưa thể giành được chuỗi chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Potter. Chiến lược gia 47 tuổi này đã phải chịu áp lực ngày càng lớn từ các CĐV The Blues nhưng ban lãnh đạo và giám đốc Chelsea vẫn đang lên kế hoạch ủng hộ ông.

Tờ Telegraph tiết lộ rằng ý định từ chủ sở hữu Todd Boehly vẫn là hỗ trợ Graham Potter vượt qua giai đoạn khó khăn, mặc dù hai trận đấu tiếp theo của đội mang tính chất then chốt trong mùa giải. Chelsea đối mặt với đội bóng có nguy cơ xuống hạng Leeds vào thứ Bảy tuần này trong trận đấu có thể nói là "phải thắng", trước khi họ tiếp Borussia Dortmund ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra vào ngày 8/3.

Chia tay Graham Potter, Chelsea bổ nhiệm cái tên không ai ngờ đến?

Bỏ qua Chelsea, Hazard gia nhập bến đỗ bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm