Quảng cáo

Chia tay Chelsea, Mason Mount có ngay bến đỗ siêu hùng mạnh châu Âu

Thứ tư, 29/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mason Mount nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea trong thời gian tới và hiện đã được một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu quan tâm.

Tiền vệ điển trai Mason Mount chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Chelsea và các cuộc đàm phán về gia hạn đã bị đình trệ. Hiện tại, Mount đang hồi phục sau chấn thương háng và dự kiến sẽ kịp bình phục cho trận đấu trên sân nhà tại Premier League với Aston Villa.

Trước bối cảnh trên, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1999 trong thời gian tới.

Tuchel đã trở lại làm việc trong màu áo gã khổng lồ nước Đức sau khi bị The Blues sa thải vào tháng 9 năm ngoái. Ông mới nhận việc được vài ngày và muốn có ít nhất 3 hoặc 4 trận đấu để củng cố đội hình mới của mình trước khi lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè.

Nhưng Tuchel được cho là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Mount và đã có những thông tin rằng đội bóng từng 6 lần vô địch châu Âu sẽ tiếp cận Chủ tịch Chelsea, ông Todd Boehly về việc đạt được một thỏa thuận ở phiên chợ hè với cầu thủ người Anh. Tuy vậy, cho đến nay vẫn không có bất kỳ liên lạc nào giữa hai bên. Không có gì phải bàn cãi khi Mount là một trong những cầu thủ mà chiến lược gia người Đức yêu thích nhất trong suốt 18 tháng ông làm việc ở Stamford Bridge.

imago1009359251h-1680047023.jpg
Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ Mason Mount. Ảnh: GETTY

Hiện tại, tiền vệ 24 tuổi muốn gác lại mọi phiền nhiễu để trở lại đội và chơi càng nhiều trận càng tốt cho Chelsea trong 2 tháng còn lại của mùa giải.

Mount đã gắn bó với Chelsea từ năm 6 tuổi nhưng các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang gặp khó khăn, trong khi các câu lạc bộ đối thủ đang bủa vây bằng những lời đề nghị hấp dẫn. Cầu thủ này đã được liên hệ để chuyển đến một số đội bóng mạnh tại Ngoại hạng Anh như Manchester United, Liverpool và Arsenal.

Tại châu Âu, Bayern Munich và Juventus là hai CLB duy nhất bày tỏ sự quan tâm đối với Mount. Và nếu không có cách giải quyết, Chelsea có thể muốn bán tiền vệ này cho một CLB nước ngoài hơn là một đội bóng Anh để tránh phải đối mặt với tại các đấu trường quốc nội.

Mason Mount ghi bàn vào lưới Aston Villa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm