Quảng cáo

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới

Thứ sáu, 06/01/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không phải là bản hợp đồng lớn cuối cùng tại Al Nassr trong tương lai gần.

Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr vào những ngày đầu tiên của năm 2023 kèm mức lương khổng lồ giúp anh thu về 200 triệu euro mỗi năm. Với sức hút to lớn của bản thân, CR7 đã yêu cầu đội bóng thuộc Ả Rập Xê Út cố gắng ký hợp đồng với một số ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu.

Theo tờ Marca, Ronaldo đã có những cuộc nói chuyện với các quan chức của Al Nassr về động thái tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng. Những cái tên như Luka Modric, Sergio Ramos và N'Golo Kante đang được liên hệ để gia nhập đội chủ sân Mrsool Park.

Cũng theo Marca, Ronaldo đang thúc đẩy Al Nassr ký hợp đồng với người đồng hương Pepe trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Ronaldo được cho là đã chốt Pepe vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu và rất muốn tái hợp với người bạn chiến hữu lâu năm một lần nữa.

Về phía Al Nassr, đội bóng này đã đồng ý với nguyện vọng của Ronaldo và việc đem về một cầu thủ đã không còn ở đỉnh cao như Pepe được xem là khá dễ dàng đối với tiềm lực tài chính của đội.

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới 239810
Ronaldo muốn có Pepe trong đội hình Al Nassr. Ảnh: GETTY

Cặp đôi Ronaldo - Pepe đã có 8 năm sát cánh cùng nhau tại Real Madrid, giành 3 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch La Liga. Họ cũng đã đứng chung sân khấu trong màu áo Bồ Đào Nha trong vòng 15 năm và cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong thành công của Seleccao tại Euro 2016.

Pepe sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng tới, nhưng vẫn thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 và đã duy trì vai trò tương tự ở Porto mùa này.

Mặc dù có kỹ năng phòng ngự tốt cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết, nhưng Pepe vẫn luôn bị gắn mác "gã đồ tể" trong thế giới bóng đá bởi những tình huống phạm lỗi thô bạo cùng khí chất ngang tàn của anh trong quá khứ. Cùng với người đồng đội cũ Sergio Ramos, Pepe được xem là trung vệ có lối đá rắn nhất thế giới trong vòng 15 năm qua.

Nghe lời Ronaldo, Al Nassr chốt mua cầu thủ đá rắn bậc nhất thế giới 239819
Pepe nổi tiếng là một trong những trung vệ đá rắn nhất thế giới. Ảnh: GETTY

Al Nassr đã có một số cầu thủ trước đây từng thi đấu ở châu Âu. Luiz Gustavo, David Ospina, Vincent Aboubakar và Alvaro Gonzalez hiện là những thành viên có quốc tịch nước ngoài của Al Nassr. Và đội bóng Ả Rập Xê Út có thể bị hạn chế về số lượng cầu thủ nước ngoài mà họ có thể đăng ký thi đấu.

Theo các báo cáo, trận ra mắt của Ronaldo với Al Nassr có thể bị trì hoãn do Al Nassr đã vượt quá hạn ngạch cầu thủ nước ngoài của họ.

Ronaldo chia tay siêu cò Jorge Mendes sau gần 2 thập kỷ

ĐT Bồ Đào Nha ra quyết định 'khiến tất cả choáng váng' về Ronaldo

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm