Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bayern Munich sa thải Nagelsmann, bổ nhiệm HLV đại tài

Thứ sáu, 24/03/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt nguồn tin uy tín đã xác nhận, HLV Julian Nagelsmann đã chính thức bị Bayern Munich sa thải.

Theo nguồn tin từ "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đưa ra quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann ngay khi mùa giải 2022/23 còn chưa kết thúc. Hiện tại, ban lãnh đạo của đội bóng nước Đức đang thảo luận nội bộ và chuẩn bị đưa ra thông báo chính thức.

Nhà cầm quân 35 tuổi bắt đầu dẫn dắt "Hùm xám xứ Bavaria" vào mùa giải 2021/22 với sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ và thượng tầng đội bóng. Ông tiếp tục giúp câu lạc bộ này duy trì sự thống trị tại đấu trường quốc nội với chức vô địch Bundesliga cùng hai danh hiệu siêu cúp Đức.

Tuy vậy, Nagelsmann đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay khi đang thất thế trước Dortmund trong cuộc đua vô địch Bundesliga và xảy ra hàng loạt mâu thuẫn nội bộ. Mới đây, ông thầy người Đức đã nổi cơn lôi đình khi phát hiện ra có thành viên trong đội bóng để lộ chiến thuật của ông ra ngoài. Với những lùm xùm và kết quả thi đấu không mấy ấn tượng, ban lãnh đạo Bayern Munich đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với Nagelsmann.

14691745680-1679614662.jpg
Bayern Munich chính thức sa thải Nagelsmann. Ảnh: GETTY

Cách đây vài ngày, Nagelsmann thừa nhận rằng đã nghe tin đồn về việc bị sa thải nhưng cho biết chưa nhận được thông báo gì từ những người đứng đầu câu lạc bộ. Ông cũng không có mặt ở sân tập của Bayern trong tuần này.

Theo truyền thông quốc tế, sau khi chia tay Nagelsmann, Bayern Munich sẽ ngay lập tức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz. Cựu HLV Dortmund, PSG và Chelsea vừa ký hợp đồng đến tháng 6/2025 với đội bóng xứ Bavaria.

4646809-1679614720.jpg
Thomas Tuchel sẽ tiếp quản công việc huấn luyện tại Bayern Munich. Ảnh: GETTY

Bayern Munich đã giành được 10 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Họ sẽ đối đầu với Man City ở vòng tứ kết Champions League vào tháng tới. Nhưng phong độ tồi tệ của Bayern ở Bundesliga buộc “Hùm xám” phải hành động để tránh việc bị đứt chuỗi vô địch của mình.

Nagelsmann nói về thể lực của Sadio Mané (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm