Quảng cáo

Chính thức xác nhận khả năng HLV Thierry Henry dẫn dắt ĐT Bỉ

Thứ tư, 11/01/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thierry Henry đã phá vỡ sự im lặng trước những tin đồn rằng đang theo đuổi công việc dẫn dắt ở ĐT Bỉ.

Thất bại đáng xấu hổ ngay từ vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Bỉ đã dẫn đến việc HLV Roberto Martinez đưa ra quyết định từ chức ngay sau đó. Hiện tại, chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ châu Âu vẫn đang bị bỏ trống.

Nhiều nguồn tin cho rằng Thierry Henry - người từng là trợ lý của Martinez đã sẵn sàng cho vị trí dẫn dắt ĐT Bỉ, mặc dù cầu thủ vĩ đại của Arsenal đã bác bỏ quan điểm đó.

Trong một lần xuất hiện trên Sky Sports, Heny cho biết: "Tôi muốn nói rõ rằng trái ngược với các báo cáo bằng văn bản, tôi chưa bao giờ liên hệ với Liên đoàn bóng đá Bỉ để đề nghị được phục vụ với tư cách là huấn luyện viên mới của đội một. Tôi nghĩ điều quan trọng là sự trung thực luôn được trình bày."

Chính thức xác nhận khả năng HLV Thierry Henry dẫn dắt ĐT Bỉ 241162
Henry không phải lựa chọn để dẫn dắt ĐT Bỉ. Ảnh: GETTY

Liên đoàn bóng đá Bỉ đã rất nhanh chóng trong việc cố gắng tìm người thay thế Martinez. Không những vậy, đội tuyển từng đứng số 1 thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA này còn viết hẳn một văn bản tuyển dụng lên trang chủ:

"Ngay cả sau khi bị loại sớm tại World Cup ở Qatar, RBFA vẫn rất tham vọng cho tương lai. RBFA đang tìm kiếm một huấn luyện viên đội tuyển quốc gia toàn thời gian, người biết cách giành chiến thắng. Tân huấn luyện viên đội tuyển quốc gia phải cực kỳ tham vọng và có kinh nghiệm dẫn dắt quốc tế cần thiết ở cấp độ cao nhất, hiểu biết về chiến thuật bóng đá cũng như các kỹ năng cá nhân phù hợp."

"Hiệp hội bóng đá đang tìm kiếm một chuyên gia chiến thuật hỗ trợ các lựa chọn bằng dữ liệu, công nghệ và các thông số khách quan, đồng thời dựa trên chuyên môn và cấu trúc thể thao của RBFA."

Ronaldo nhận tin không thể vui hơn từ tân HLV Bồ Đào Nha

HLV Mikel Arteta 'toát mồ hôi' trước đội bóng hạng 3 nước Anh

Thierry Henry thăm sân tập của FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm