Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/3: Rõ vụ tái hợp Greenwood; Xác định bán Casemiro, đón quái thú mới

Thứ sáu, 22/03/2024 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ thương vụ tái hợp Greenwood hay xác định người thay thế Casemiro... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United đáng chú ý hôm nay 22/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/3

MU xác định đón Greenwood trở lại

Theo SunSport, Man United đã chuẩn bị chào đón Mason Greenwood trở lại đội vào mùa giải tới, sau khi cầu thủ này có những màn trình diễn ấn tượng tại Getafe. Cũng theo nguồn tin trên, Quỷ đỏ thà bán đứt tuyển thủ người Anh chứ không chấp nhận một thỏa thuận cho mượn ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng MU 22/3: Rõ vụ tái hợp Greenwood; Xác định bán Casemiro, đón quái thú mới 426901
MU muốn đón Greenwood trở lại Old Trafford (Ảnh: GETTY).

MU chọn người thay Casemiro

Manchester United đang tăng cường nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm giải pháp củng cố hàng tiền vệ của mình. Theo Fichajes, Quỷ đỏ đã để mắt đến Joao Gomes của Wolves và nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil, nhằm thay thế Casemiro ở hàng tiền vệ.

Chuyển nhượng MU 22/3: Rõ vụ tái hợp Greenwood; Xác định bán Casemiro, đón quái thú mới 426903
Man United muốn chiêu mộ Joao Gomes (Ảnh: GETTY).

Với lối chơi máu lửa và thể lực dồi dào, Joao Gomes được giới chuyên môn đánh giá sẽ là một trong những "quái thú" khu trung tuyến của Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Man Utd chưa đưa ra hợp đồng mới với Varane

Theo Fabrizio Romano, Manchester United vẫn chưa đưa ra một thỏa thuận mới cho hậu vệ ngôi sao Raphael Varane. Cầu thủ người Pháp, người gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021 từ Real Madrid, sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào tháng 6 tới.

Eriksen "không vui" ở Man Utd khi tiết lộ cuộc nói chuyện thẳng thắn với Ten Hag

Christian Eriksen đã thông báo với Erik ten Hag rằng anh không hài lòng với vai trò hạn chế của mình tại Manchester United mùa này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tipsbladet, tuyển thủ Đan Mạch cho biết: "Trước đây tôi đã nói rằng tôi không hài lòng khi không được thi đấu, nhưng đó không phải là điều khiến tôi mất ngủ. Toàn đội thi đấu và khi đó tôi phải tôn trọng vai trò của mình ở đội."

Man Utd muốn ký hợp đồng với sao Barcelona

Tờ Fichajes đưa tin Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh ngôi sao Raphinha của họ vào mùa hè. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem ngôi sao người Brazil có đồng ý gia nhập Old Trafford hay không.

Maguire hy vọng có thể ra sân nhiều hơn ở Man United (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm /
Quảng cáo
Xem thêm