Quảng cáo

Đến Al Nassr, Ronaldo đã ghi 'bàn thắng' quan trọng nhất cuộc đời?

Thứ hai, 13/03/2023 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gia nhập Al Nassr không lâu, tiền đạo Cristiano Ronaldo dường như đã có "bàn thắng" quan trọng nhất cuộc đời.

Trong một động thái mới nhất, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez đã khoe một chiếc nhẫn lấp lánh được đeo ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên những tin đồn thủ quân Bồ Đào Nha đã chính thức đính hôn với người bạn gái lâu năm và sắp làm đám cưới.

Đây không phải là lần đầu tiên người mẫu 29 tuổi úp mở việc bản thân đã kết hôn với CR7 và đang chờ ngày lên xe hoa.

Năm 2022, người đẹp gốc Argentina này đã nhiều lần đăng tải thông điệp muốn làm đám cưới và khoe nhận. Và trong bộ phim "Tôi là Georgina", Ronaldo đã cam đoan 1000% là bản thân anh sẽ làm đám cưới với bạn gái trong thời gian sắp tới. Anh nói:"Tôi luôn tâm sự với Georgina rằng khi mọi thứ ổn thỏa, lễ thành hôn giữa chúng tôi sẽ diễn ra. Đám cưới có thể xảy ra trong một năm, trong 6 tháng hoặc thậm chí ngay tháng tới".

screenshot-134-1678711730.jpg
Bạn gái Ronaldo khoe chiếc nhận khổng lồ được đeo ở ngón áp út. Ảnh: Internet

Không còn nghi ngờ gì nữa, Georgina Rodriguez chính là người bạn gái lâu năm nhất của chân sút 38 tuổi. Ronaldo trước đó luôn nổi tiếng là một người đa tình do sở hữu ngoại hình điển trai và sức ảnh hưởng khổng lồ. Anh luôn được nhiều cô gái xinh đẹp ngưỡng mộ không chỉ vì tài năng kiệt xuất trên sân cỏ. Tuy vậy, kể từ khi gặp và yêu Georgina, dường như cô nàng này đã là "bến đỗ cuối cùng" của cựu sao MU.

Nhiều người hâm mộ của tiền đạo sinh năm 1985 cho rằng, quyết định lấy vợ chẳng khác nào "bàn thắng" quan trọng bậc nhất cuộc đời của Ronaldo, tất nhiên là trên phương diện ngoài sân cỏ.

screenshot-135-1678711858.jpg
Georgina vẫn đang thích nghi với cuộc sống ở Trung Đông với Cristiano Ronaldo. Ảnh: Instagram

Tạm gác những thông tin ngoài lề, CR7 đang có khởi đầu tương đối thành công tại đội bóng mới Al Nassr, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã thi đấu xuất sắc và nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Saudi Pro League.

Tuy nhiên, trận thua 0-1 gần nhất trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Al-Ittihad đã khiến chân sút người Bồ nổi nóng. Một đoạn video đã ghi lại cảnh Ronaldo tức điên và sút thẳng vào chai nước ngoài đường pitch khi trận đấu kết thúc.

Nhận tin buồn tại Al-Nassr, Ronaldo vẫn khiến tất cả phải thán phục

Ten Hag nổi cơn lôi đình; Ronaldo 'xưng hùng xưng bá'

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm