Quảng cáo

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City

Thứ sáu, 29/07/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đà hưng phấn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, Barca tiếp tục chuẩn bị cho một bản hợp đồng bom tấn nữa từ Man City.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, gã nhà giàu Man City vừa gây ra một cú sốc trên trên thị trường chuyển nhượng khi quyết định giao bán một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của đội bóng - Bernardo Silva.

Theo The Sun, Man City được cho là đã đề nghị bán Bernardo Silva cho Barca với giá 67 triệu bảng, bất chấp việc chính nhà ĐKVĐ nước Anh đã từ chối bán tiền vệ người Bồ cho 'gã khổng lồ xứ Catalan' 10 ngày trước đó. Mùa hè năm ngoái, cũng đã có nhiều tin đồn về việc Bernardo sẽ chuyển đến Barca thi đấu nhưng cuối cùng thương vụ đã bị đổ bể.

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City 163591
Man City bất ngờ 'quay xe' khi đồng ý bán Bernardo Silva cho Barca. Ảnh: Internet

Ngoài Barca, 'gã trọc phú' nước Pháp Paris Saint-Germain cũng được cho là đang rất quan tâm tới tiền vệ 27 tuổi, Bernardo Silva được kỳ vọng sẽ san sẻ tuyến giữa đội bóng chủ sân 'công viên các hoàng tử' cùng Marco Verratti.

Không thể hiểu được tại sao Man City lại có quyết định thay đổi đột ngột như vậy. Cũng theo tiết lộ của The Sun, HLV Pep Guardiola hy vọng nhận được 67 triệu bảng cho Silva và coi đó là một món hời trên thị trường chuyển nhượng hiện tại bất chấp việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã mất Raheem Sterling và Gabriel Jesus khỏi hàng công của trong mùa hè này.

FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City
Pep liệu có sai lầm khi giao bán một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của đội bóng? Ảnh: Internet

Về phía Barca, họ đang gặp khó khăn về tiền lương sau khi chiêu mộ thành công Robert Lewandowski, Raphinha, Franck Kessie và Andreas Christensen. Đầu ngày hôm nay, 'FC giả nghèo' đã tiếp tục vung tiền sau khi đồng ý một thỏa thuận về việc chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Thừa thắng xông lên, FC 'máy xúc' rất gần với siêu tiền vệ của Man City 163601
Barca cũng đang khá chật vật về vấn đề lương thưởng sau khi mua sắm rầm rộ ở mùa hè này. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh hiện tại, Barcelona đang tìm cách giảm giá Frenkie de Jong để cân bằng chi tiêu sổ sách. Tuy nhiên tiền vệ tài hoa người Hà Lan không quan tâm đến việc ra đi, bất chấp lời đề nghị cực khủng từ phía Man Utd và điều đó có thể khiến Barca mất cơ hội có được Bernardo Silva.

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên'

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi?

Bernardo Silva và mùa giải 2021/2022 rực cháy (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Man City Barca Bernardo Silva
Xem thêm