Quảng cáo

Hành động bất ngờ, PSG chia tay Messi ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè?

Thứ hai, 27/02/2023 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi tại PSG đang là dấu hỏi lớn trong bối cảnh siêu sao người Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới.

Theo truyền thông quốc tế, PSG có thể sẽ là một đội bóng rất khác ở mùa giải tới. Theo đó, ban lãnh đạo của đội bóng nước Pháp đang có ý định cắt giảm lương lớn đối với các ngôi sao, điều này khiến giới mộ điệu nghi ngờ về tương lai của Lionel Messi tại đội bóng và cả các ngôi sao khác.

Theo tờ The Times, PSG muốn cắt giảm 30% lương của Messi vì cho rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại sân Công viên các Hoàng tử. Một số thông tin cũng cho rằng bộ 3 hàng công gồm Mbappe, Neymar và Messi nhiều khả năng sẽ tan rã vào cuối mùa giải năm nay. Hợp đồng của thủ quân Argentina với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận để gia hạn. Mặc dù thực tế rằng nhà vô địch Ligue 1 là câu lạc bộ duy nhất mà El Pulga đã đàm phán cho đến nay.

downloaderla-63fc7b1993f72-1677490983.jpg
PSG muốn cắt giảm lương của Lionel Messi. Ảnh: GETTY

Trở lại Barcelona, đến Inter Miami của David Beckham, giấc mơ kết thúc sự nghiệp tại Newell's và thử thách mới với một phi vụ bom tấn từ Ả Rập Xê Út là một số tình huống có thể xảy ra nếu Messi không gia hạn hợp đồng với Gã nhà giàu nước Pháp.

Tương lai của Neymar và Mbappe cũng đang bị nghi ngờ dù hợp đồng của cả 2 còn lâu mới hết hạn. Không loại trừ khả năng tiền đạo người Pháp sẽ tìm đường đến Real Madrid trong khi cầu thủ người Brazil gần đây đang có những liên hệ với Chelsea.

Theo TyC Spotrs, động thái giảm lương của PSG không liên quan gì đến việc tỷ phú Sheikh Sassim bin Hamam al-Thani mua lại Manchester United, mà là để tiếp tục tuân thủ Luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sau khi không đạt được các yêu cầu ở mùa giải 2021/22, và phải chấp nhận nộp phạt 65 triệu Euro trong vòng 3 mùa giải.

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

Messi khiến tất cả sững sờ bởi khoảnh khắc 'quái dị'

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm