Quảng cáo

HLV Erik ten Hag bất ngờ nói lời 'cay đắng' về Chelsea

Thứ năm, 25/05/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag khẳng định những khó khăn của Chelsea ở mùa giải này cho thấy tầm quan trọng của việc có một chiến lược phù hợp cũng như tiền bạc.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, HLV Ten Hag cho biết mùa giải đầu tiên thất bại của Chelsea kể từ khi Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ trong một thỏa thuận trị giá hơn 4 tỷ bảng đã chứng minh rằng chỉ tiền sẽ không đảm bảo thành công nếu nó không được hỗ trợ bởi một chiến lược mạnh mẽ. Man United hiện đang là chủ đề của quá trình tiếp quản của chính họ, với Sir Jim Ratcliffe và chủ ngân hàng người Qatar - Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đang chiến đấu để giành quyền tiếp quản Quỷ đỏ.

"Bạn có thể có tiền nhưng bạn phải tiêu nó đúng cách và có chiến lược đằng sau nó, nếu không thì tiền sẽ không có tác dụng. Vào thời điểm này, có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhiều HLV đẳng cấp và nhiều CLB giàu có đang ở Ngoại hạng Anh. Đó là một cuộc cạnh tranh tuyệt vời nhưng cũng rất khó khăn. Khi không có chiến lược thì nhiều tiền cũng vô tác dụng." Ten Hag nói trong cuộc họp báo trước màn đối đầu của Man United với Chelsea tại trận đá bù vòng 32 Premier League 2022/23. 

HLV Erik ten Hag bất ngờ nói lời 'cay đắng' về Chelsea 284258
HLV Erik ten Hag ẩn ý chỉ trích Chelsea và Todd Boehly vì thiếu chiến lược trong mùa giải đầu tiên. Ảnh: GETTY

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng kể từ khi Boehly nắm quyền điều hành vào mùa hè năm ngoái, sau lệnh trừng phạt đối với chủ sở hữu trước đó là Roman Abramovich. Tuy nhiên, The Blues đã trải qua một mùa giải ác mộng khi sa thải hai huấn luyện viên, và họ đang có thành tích tệ nhất tại Premier League kể từ 1993-1994.

Man United đấu với Chelsea vào lúc 2h00 ngày 26/5 (theo giờ Việt Nam), Quỷ đỏ chỉ cần thêm một điểm nữa để giành vị trí trong top 4 ở Premier League và giành vé trở lại Champions League. Sau đó, họ kết thúc mùa giải trên sân nhà trước Fulham vào Chủ nhật tuần này.

Các cầu thủ Manchester United trên đường giành Carabao Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm