Quảng cáo

Graham Potter đối diện với tình huống cay đắng bậc nhất tại Chelsea

Thứ hai, 09/01/2023 07:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chelsea - Graham Potter đã chịu áp lực cực lớn từ người hâm mộ Chelsea trong trận thua 0-4 trước Man City tại FA Cup 2022/23.

Đoàn quân của Potter đã tụt xuống vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế nóng vào tháng 9/2022, và một đội bóng suy yếu như The Blues đã phải nhận trận thua bẽ mặt với tỉ số 0-4 trước Man City tại vòng 3 FA Cup 2022/23.

Lần lượt các quả đá phạt đền thành công của Riyad Mahrez, Julian Alvarez và bàn thắng của Phil Foden trong hiệp một đã khiến người hâm mộ Chelsea bất bình trước khi Mahrez hoàn tất cú đúp trên chấm 11m ở cuối trận.

Trước lối đá bạc nhược của đội nhà, các CĐV Chelsea đã không giữ nổi bình tĩnh và đã gây áp lực lên HLV Graham Potter bằng cách hô vang tên của cựu HLV Thomas Tuchel: "Chúng tôi có Super Tommy Tuchel". Không những vậy, hàng loạt người hâm mộ bỏ về sau khi đội bóng đến từ London bị Man City dẫn trước 3-0.

Graham Potter đối diện với tình huống cay đắng bậc nhất tại Chelsea 240459
CĐV Chelsea gọi tên Tuchel để gây áp lực lên Graham Potter. Ảnh: Internet

Trước sự đả kích lớn từ CĐV The Blues, HLV Graham Potter đã lên tiếng thừa nhận rằng ông có thể thông cảm với người hâm mộ Chelsea: Chia sẻ với truyền thông sau thất bại tủi hổ trước Man City, Potter nói: "Rõ ràng là chúng ta đang đau khổ và điều đó không tốt chút nào, chúng tôi không thể làm gì khác hơn là chăm chỉ mỗi ngày. Bạn có thể hiểu được sự thất vọng của người hâm mộ và chúng tôi tôn trọng điều đó."

"Luôn có những ý kiến ​​khác và những lời chỉ trích vì kết quả không khả quan. Chúng tôi đang trải qua một thời điểm tồi tệ và đôi khi khi bạn mắc phải chúng, bạn cần có thứ gì đó để đổ lỗi. Chúng ta phải gắn bó với nhau và tiếp tục làm việc." 

Chelsea của Graham Potter thực sự đang trải qua những ngày tháng khủng hoảng khi chỉ thắng 2 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Potter cũng chưa thể hiện được một lối chơi rõ ràng và liên tiếp gặp phải những ca chấn thương từ những trụ cột, bao gồm N'Golo Kante, Reece James và Raheem Sterling.

Lộ diện áo đấu bị chê 'xấu thậm tệ' của Chelsea mùa giải 2023/24

HLV Benfica nói về thương vụ Enzo Fernandez tới Chelsea

Potter về phong độ tệ hại của Sterling (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm