Quảng cáo

HLV Lampard đưa ra phán quyết về tương lai của Mason Mount tại Chelsea

Thứ năm, 25/05/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard đã đưa ra ý kiến liên quan đến tương lai của Mason Mount tại Chelsea trong bối cảnh Manchester United, Liverpool và Arsenal đang theo đuổi tiền vệ người Anh.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount vẫn chưa ký gia hạn với Chelsea và anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Đã có nhiều vòng thảo luận về một thỏa thuận mới tiềm năng nhưng hai bên đã không đạt được tiếng nói chung. Điều này khiến những gã khổng lồ khác của Premier League như Liverpool, Arsenal và Manchester United dồn sự quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi. Trong một động thái mới nhất, Quỷ đỏ được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng (68 triệu USD) cho tuyển thủ Anh.

HLV Lampard đưa ra phán quyết về tương lai của Mason Mount tại Chelsea 284494
Tương lai của Mason Mount tại Chelsea đang không rõ ràng. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, HLV tạm quyền Frank Lampard - người đã cho Mount ra mắt Ngoại hạng Anh trong lần đầu tiên làm huấn luyện viên Chelsea vào năm 2019, muốn ngôi sao sinh năm 1999 tiếp tục ở lại Stamford Bridge vì ông tin rằng những học viên tốt nghiệp học viện nên ở lại với đội bóng.

"Thật khó để tôi bình luận vì tôi không ở trong đầu của Mason Mount và theo quan điểm của câu lạc bộ, vai trò của tôi rõ ràng là như thế nào. Về mặt thực tế, nó hoàn toàn là  chuyện giữa cậu ấy và CLB. Tôi không ngạc nhiên vì đây là bóng đá. Mọi người có biết rằng tôi thực sự thích Mason Mount khi còn là một cậu bé và một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp không? Vâng, chắc chắn, tất nhiên là có," chiến lược gia người Anh nói với giới truyền thông trước trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea với Man United.

"Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho cá nhân Mason và ngồi đây với chiếc áo đấu Chelsea của tôi bây giờ, tôi đã thấy những gì cậu ấy mang đến cho đội bóng. Tôi nghĩ điều quan trọng là tất cả phải cố gắng và giữ tinh thần để các cầu thủ trẻ có thể thấy một con đường để góp mặt ở đội hình Chelsea. Ví dụ như là Mason, là Reece James..." Lampard nói thêm.

HLV Lampard đưa ra phán quyết về tương lai của Mason Mount tại Chelsea 284495
Lampard muốn Mason Mount tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, Lampard cũng ca ngợi thể lực của Thiago Silva khi cầu thủ 39 tuổi không có dấu hiệu chậm lại dù chơi ở một giải đấu đòi hỏi khắt khe như Premier League.

"Đó là một thành tích đáng kinh ngạc về mặt thể chất. Tôi đã chơi cho đến năm 38, 39 tuổi nhưng trong vài năm ở MLS, tôi bắt đầu hiểu rằng cơ thể đang nói với tôi rằng "đừng làm thế nữa". Tôi không có gì ngoài lời khen ngợi cho sự nghiệp mà Thiago Silva đã có và anh ấy là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ, những người có thể và nên học hỏi nhiều điều từ Silva về cách anh ấy chăm sóc bản thân ngoài sân cỏ, cách tiếp cận việc tập luyện hằng ngày và những gì anh ấy yêu cầu từ các đồng đội của mình," HLV 44 tuổi nhấn mạnh.

Mason Mount được cho là muốn chuyển đến Manchester United nhưng sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới Old Trafford vào lúc 2h00 ngày 26/5 (giờ Việt Nam) vì chấn thương vùng chậu.

Mount truyền cảm hứng giúp Chelsea thắng Everton 4-0 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm