Quảng cáo

HLV Zidane gia nhập PSG, mua luôn cầu thủ đắt giá bậc nhất lịch sử?

Thứ sáu, 24/03/2023 19:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane cùng một ngôi sao đắt giá khác nhiều khả năng sẽ trở thành thầy trò từ mùa bóng tới trong màu áo Paris Saint Germain.

HLV Christophe Galtier đang gây thất vọng tại PSG khi vừa khiến đội bóng này bị loại một cách "muối mặt" trước Bayern Munich tại Champions League và thua đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Rennes tại Ligue 1. Việc không thể dẫn dắt một đội hình toàn siêu sao khiến nhà cầm quân người Pháp được cho là sớm bị sa thải để nhường chỗ cho Zinedine Zidane.

Theo những cập nhật từ El Nacional, giới chủ Qatar đã có những cuộc đàm phán với Zidane để ông tiếp quản băng ghế huấn luyện tại PSG. Cả hai được cho là đã đi đến một thỏa thuận không chính thức. Việc HLV Galtier gần như chắc chắn sẽ bị sa thải nhưng vẫn được dẫn dắt nốt mùa giải, trong thời gian này, Zidane sẽ lên kế hoạch cho mùa giải tới và lập danh sách những cái tên cần bổ sung vào đội hình PSG.

zinedine-zidane-960x590-1679662342.jpg
Zidane có khả năng rất cao sẽ dẫn dắt PSG mùa tới. Ảnh: GETTY

Cũng theo El Nacional, Zidane và chủ tịch Al-Khelaifi đã bàn bạc về kế hoạch của mùa giải năm sau. Theo đó, đôi bên đều chấp nhận việc phải chia tay với siêu sao Lionel Messi khi hết hợp đồng. Thủ quân Argentina muốn trở về Barca hoặc một đội bóng khác tại châu Âu sau 2 mùa bóng đầy sóng gió tại Công viên các Hoàng tử.

Trong khi đó, phía đội bóng nước Pháp và Zizou hiện đã đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm, nhằm thay thế cho Leo Messi. Dembele là một trong những cầu thủ có hợp đồng chuyển nhượng đắt bậc nhất lịch sử khi khiến Barcelona phải chia ra 140 triệu euro để chiêu mộ hồi năm 2017. Báo chí Tây Ban Nha thậm chí còn cho rằng PSG và cầu thủ người Pháp đang tích cực đàm phán hợp đồng để thương vụ có thể diễn ra ngay khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

dembele1-1671338-1679662414.jpg
Dembele chính là mục tiêu chuyển nhượng của PSG vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của Dembele với đội chủ sân Camp Nou còn hơn 1 năm và điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ còn 45 triệu bảng vào tháng 8 này, đây chính là cơ hội lớn để hàng loạt ông lớn tại châu Âu săn đón cựu cầu thủ chạy cánh của Dortmund.

Màn trình diễn tuyệt vời của Dembélé trước Real Sociedad (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm