Quảng cáo

Hụt Caicedo, Arsenal chuyển hướng sang cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ ba, 31/01/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại trong thương vụ chiêu mộ Caicedo, CLB Arsenal hiện đã chuyển hướng sang cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2021- Jorginho.

HLV Mikel Arteta của Arsenal đang tìm kiếm một tiền vệ sau khi Brighton từ chối bán mục tiêu số một Moises Caicedo.Pháo thủ có thể ký hợp đồng với Jorginho như một giải pháp thay thế và đang tìm cách tận dụng việc cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm nay.

Theo Sky Sport, tiền vệ Jorginho nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng chủ sân Emirates. Động thái này diễn ra vì tiền vệ trẻ Conor Gallagher được cho là đã từ chối chuyển đến Everton. Chelsea cũng có thể yêu cầu một khoản phí đáng kể để Jorginho ra đi.

jorginho-2223-1-1675134962.jpg
Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho của Chelsea. Ảnh: GETTY

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể tìm cách kiếm tiền từ Jorginho ngay bây giờ nhưng điều đó có thể phụ thuộc vào sự thành công của thương vụ chiêu mộ ngôi sao Enzo Fernandez của Benfica. The Blues đã khơi dậy sự quan tâm của họ với cầu thủ người Argentina sau khi bị từ chối lời đề nghị 105 triệu bảng hồi đầu tháng.

Trong khi đó, Arsenal có một số mục tiêu chuyể nhượng và quyết tâm ký hợp đồng với một tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào 23h ngày 31/1. Họ xem Jorginho, 31 tuổi, như một sự thay thế cho Caicedo sau khi thất bại trong việc ký hợp đồng với cầu thủ người Ecuador.

Caicedo đã bị CLB Brighton yêu cầu nghỉ tập luyện cho đến khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc và bị loại khỏi trận đấu tại FA cup gặp Liverpool vào cuối tuần trước.

screenshot-72-1675135011.jpg
 

Arsenal hiện cũng đang chuẩn bị một lời đề nghị khác cho Caicedo với giá 70 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung trị giá 5 triệu bảng. Đó sẽ là mức phí kỷ lục của câu lạc bộ đối với Arsenal, làm lu mờ bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng đã chi cho Nicolas Pepe năm 2019.

Brighton cũng có thể sẵn sàng bán Caicedo trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng nhưng đang giữ giá 80 triệu bảng.

Lộ cái tên thay thế HLV Graham Potter tại Chelsea

Không chịu từ bỏ, Chelsea thêm một lần 'tỏ tình' với nhà vô địch World Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm