Quảng cáo

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo'

Thứ ba, 18/10/2022 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Karim Benzema đã có lần đầu tiên chiến thắng Giải thưởng Quả bóng vàng sau mùa giải đại thành công trong màu áo Real Madrid.

Siêu sao Karim Benzema chắc chắn là cái tên có màn trình diễn ấn tượng nhất của Real Madrid ở mùa giải năm ngoái khi là đầu tàu giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga và lên ngôi tại Champions League.

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo' 204364
Benzema chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng 2022. Ảnh: GETTY

Mùa giải vừa qua cũng chứng kiến chân sút người Pháp đã ghi tới 44 bàn - thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh. Benzema là cầu thủ người Pháp đầu tiên nhận giải thưởng kể từ sau thành công của Zinedine Zidane vào năm 1998.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2022, Benzema nói: "Giải thưởng này khiến tôi quá đỗi tự hào. Khi còn trẻ, tôi đã có gắng rất nhiều và không bao giờ từ bỏ. Tôi có động lực để phát triển, hai hình mẫu trong cuộc đời tôi chính là Zidane và Ronaldo De Lima. Tôi luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ được giống họ.

Tôi cũng đã có khoảng thời gian khó khăn cùng với gia đình. Nhưng hôm nay được ở đây và nói lên nhiều điều, tôi thấy mình thật hạnh phúc và sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa."

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo' 204365
Ronaldo De Lima và Zidane đã được Benzema tôn vinh sau khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2022. Ảnh: GETTY

Cựu tiền đạo của Lyon cũng không quên dành những lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ anh: "Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi ở Real Madrid và đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên của tôi, Chủ tịch Real Madrid. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ Jean-Michel Aulas (chủ tịch Lyon). Ballon d'Or là giải thưởng cá nhân nhưng nó vẫn dựa vào đóng góp của tập thể và giải thưởng này giành cho tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi".

Karim Benzema: 'Tôi có 2 hình mẫu trong cuộc đời mình, đó là Zidane và Ronaldo' 204366
Benzema cho rằng, tập thể đã giúp anh đạt được vinh quang như ngày hôm nay. Ảnh: GETTY

Tại La Liga 2021/2022, El Gato đã ghi 27 bàn để giúp Los Blancos giành chức vô địch Tây Ban Nha. Còn tại đấu trường châu Âu, anh đã tạo ra những màn trình diễn siêu hạng để đưa Kền kền trắng đến tận trận chung kết, nơi họ đánh bại Liverpool 1-0 tại Stade de France.

Real Madrid quyết lập 'dải ngân hà' 3.0 bằng bộ đôi bóng vàng tương lai

Son Heung-min mang vinh quang về cho châu Á tại Quả bóng vàng 2022

Khoảnh khắc Benzema nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm