Quảng cáo

Kết thúc một kỷ nguyên: Real Madrid sẽ chia tay Benzema, Modric và Kroos?

Thứ năm, 30/03/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Luka Modric, Karim Benzema và Toni Kroos vẫn chưa được định đoạt tại Real Madrid. Các quyết định có thể được công bố nhanh chóng.

Bí ẩn vẫn xoay quanh tương lai của một số cầu thủ Real Madrid sắp hết hạn hợp đồng. Đặc biệt, trường hợp của Luka Modric có vẻ đáng lo ngại. Ngoài ra, tình hình của Karim Benzema và Toni Kroos cũng chưa được giải quyết.

Trong chương trình El Chiringuito, nhà báo Eduardo Inda đã cố gắng làm sáng tỏ hoàn cảnh của 3 cầu thủ lớn bậc nhất Real Madrid thời điểm hiện tại. Theo ông, Luka Modric cảm thấy khó chịu vì không có tin tức liên quan đến hợp đồng của bản thân. Real Madrid được cho là do dự trong việc gia hạn với tuyển thủ Croatia. Trong khi đó, các vấn đề về hợp đồng của Karim Benzema và Toni Kroos có vẻ tiến bộ hơn. Việc họ gia hạn thêm một năm nữa sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

ed9a468f-3e49-4832-ab45-ea16a40f0af2-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1680146831.jpg
Real Madrid quyết định sẽ không gắn bó lâu dài với Benzema, Modric và Kroos. Ảnh: GETTY

Nhà báo người Tây Ban Nha làm rõ rằng Los Blancos đã đề nghị gia hạn thêm 1 mùa giải với Karim Benzema. Họ cũng đã yêu cầu Toni Kroos ở lại và kích hoạt điều khoản gia hạn của anh.

Ngoài 3 trường hợp kể trên, những nhân tố khác sắp hết hợp đồng như Marco Asensio, Dani Ceballos và Nacho Fernandez cũng có thể rời CLB vào tháng 6. Bởi vì nếu Real cung cấp cho họ một hợp đồng mới, các cầu thủ này sẽ không muốn đóng vai trò kép phụ.

Nên nhớ, Luka Modric gia nhập Real Madrid vào tháng 8 năm 2012, Karim Benzema vào tháng 7 năm 2009 và Toni Kroos vào tháng 7 năm 2014. Sự ra đi của họ sẽ đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên dài với nhiều thành công.

Benzema thể hiện đẳng cấp trong buổi tập của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm