Quảng cáo

Không phải Barca, Messi nhận đề nghị lịch sử từ bến đỗ đại gia

Thứ ba, 30/05/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Việc Lionel Messi rời PSG không còn nghi ngờ gì nữa và có một đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út đã đề nghị thủ quân Argentina một bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi Lionel Messi đã được xác nhận sẽ rời PSG vào ngày 30 tháng 6, giới mộ điệu khó có thể đánh giá mùa giải cuối cùng của cầu thủ người Argentina trong màu áo Paris với phong độ trước và sau World Cup 2022 mà anh đã giành được cùng ĐTQG, cựu sao FC Barcelona dường như không còn lo lắng trong thời gian hậu World Cup bởi anh dường như đã không còn mục tiêu nào để phấn đấu. 

Ngoài sân cỏ, những người hâm mộ của PSG không ngần ngại huýt sáo và chỉ trích anh nhiều lần, họ thường trách móc sự thản nhiên của siêu sao 35 tuổi trước những thất bại của câu lạc bộ trong mùa giải này và sự thiếu đóng góp của El Pulga trong các trận đấu lớn.

Những động thái khác cũng khiến dân tình không khỏi bất ngờ như sự vắng mặt của Messi hôm 29/5 trong lễ trao cúp UNFP, Leo thích đi xem buổi hòa nhạc Coldplay ở Barcelona. PSG cũng thường xuyên tỏ ra khó chịu vì thái độ của cầu thủ 35 tuổi. Đỉnh điểm của căng thẳng xảy ra vào tháng 4 năm ngoái khi cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng tới Ả Rập Saudi mà không có sự đồng ý của câu lạc bộ. Một hành vi đã bị hội đồng quản trị của PSG buộc tội, họ đã quyết định đình chỉ mọi hoạt động và lương của Leo trong hai tuần, trước khi hình phạt được giảm một nửa sau lời xin lỗi của siêu sao sinh năm 1987.

Không phải Barca, Messi nhận đề nghị lịch sử từ bến đỗ đại gia 285907
Messi sẽ rời PSG vào mùa hè sau 2 năm gắn bó. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, những diễn biến vừa qua đã cho phép Lionel Messi nhìn về tương lai của mình. Và cũng như những chuyến thăm ngẫu hứng của anh trong những tuần gần đây, quyết định của Messi đã dẫn đến cuộc chiến hai chiều giữa Barcelona và Ả Rập Saudi. Theo thông tin của Foot Mercato, tương lai của Leo hiện đang hoàn toàn hướng tới Ả Rập Saudi. Trong bối cảnh đối thủ truyền kiếp của Messi là Cristiano Ronaldo đã gia nhập Al-Nassr vào đầu năm với mức đãi ngộ khổng lồ.

El Pulga được cho là vẫn nuôi hy vọng sâu thẳm trong thâm tâm để có thể gia nhập Barca nhưng ngày càng bắt đầu mở lòng với ý tưởng chuyển đến đội bóng vùng Vịnh. Cũng theo Foot Mercato, Al Hilal đã đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng đáng kinh ngạc cho thiên tài người Argentina. Theo đó, cha và người đại diện của Lionel Messi - ông Jorge đã chấp nhận lời đề nghị kỷ lục 1,2 tỷ euro (1,1 tỷ bảng Anh/1,3 tỷ USD) từ Al-Hilal trong hai mùa giải. Số tiền đó sẽ đáng giá gấp đôi lương của Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr.

Không phải Barca, Messi nhận đề nghị lịch sử từ bến đỗ đại gia 285908
Cha Messi đã chấp nhận để nghị khổng lồ từ đội bóng Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

Khoản phí khổng lồ kể trên cũng sẽ cho phép anh trai và cha của Lionel Messi nhận được khoản hoa hồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Nhưng cần nhấn mạnh rằng, sự lựa chọn đầu tiên của Messi luôn là FC Barcelona nhưng những điều không chắc chắn xung quanh kế hoạch khả thi được câu lạc bộ xứ Catalan đệ trình lên La Liga buộc Leo phải tiến về phía đội bóng Vịnh một cách miễn cưỡng.

Vài tuần tới hứa hẹn sẽ sôi động với tương lai của Lionel Messi - người chắc chắn sẽ chơi trận cuối cùng trong sự nghiệp ở Paris vào ngày 4/6 với Clermont.

Messi tham gia buổi tập của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm