Quảng cáo

Không phải MU, Harry Kane được xác định gia nhập bến đỗ vĩ đại châu Âu

Thứ sáu, 26/05/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Harry Kane đã được đề nghị chuyển đến bến đỗ hùng mạnh bậc nhất châu Âu trong bối cảnh MU đang quan tâm rất sát sao.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng với Tottenham và có thể rời CLB vào mùa hè này. Trong khi đó, Man United là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong việc theo đuổi chữ ký của chân sút người Anh thời gian qua.

Nhưng tờ Mundo Deportivo mới đây đã đưa tin, Spurs đã chủ động tìm đến Real Madrid để tránh bán tiền đạo ngôi sao của mình cho đối thủ trong nước. Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định Los Blancos đang nghiêm túc xem xét lời đề nghị của Tottenham khi họ đang tìm kiếm một số 9 để cạnh tranh với Karim Benzema.

Không phải MU, Harry Kane được xác định gia nhập bến đỗ vĩ đại châu Âu 284689
Harry Kane được Tottenham đề nghị chuyển đến Real Madrid. Ảnh: GETTY

Real Madrid đã sa sút trong cuộc đua vô địch La Liga và bị Manchester City đánh bại ở Champions League trong một mùa giải thi đấu bết bát một cách đáng ngạc nhiên, điều đó khiến cho BLĐ Kền Kền Trắng quyết tâm chi đậm ở phiên chợ hè nhằm nâng cấp đội hình và tìm lại hào quang vốn có.

Trước đó, Kane đã được đề nghị chuyển đến Bernabeu nhưng đã ở lại Tottenham kể từ khi nổi lên từ lò đào tạo trẻ của Spurs vào năm 2014. Mặc dù không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào với câu lạc bộ, Kane vẫn khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Spurs cũng có thể được hưởng lợi từ việc bán Kane cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Tờ Mundo Deportivo cho biết thêm rằng Eden Hazard có thể tham gia vào các cuộc đàm phán để giúp giảm giá. Cựu ngôi sao của Chelsea từng "tung hoành" tại Premier League nhưng đã trải qua quãng thời gian ác mộng kể từ khi hoàn thành giấc mơ chuyển đến Real Madrid vào năm 2019.

Los Blancos được cho là rất muốn loại bỏ cầu thủ 32 tuổi - người rất hay bị chấn thương nhưng có thu nhập cao nhất CLB.

Không phải MU, Harry Kane được xác định gia nhập bến đỗ vĩ đại châu Âu 284690
Real Madrid tính để Hazard đến Tottenham nhằm giảm giá mua Kane. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Man United nhiều khả năng sẽ chiến đấu quyết liệt để đưa Kane về Old Trafford. Quỷ đỏ sẽ cố gắng tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này khi họ tìm cách xây dựng bộ khung vững chắc dưới thời HLV Erik ten Hag.

Nếu như không chiêu mộ được Harry Kane, MU cũng để mắt đến chân sút của Napoli -  Victor Osimhen và Dusan Vlahovic của Juventus.

Harry Kane: Cây săn bàn vĩ đại nhất của Tottenham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm